Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

PSG chính thức công bố bom tấn đầu tiên của mùa đông

Thứ Ba 03/01/2017 18:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thị trường chuyển nhượng mùa đông 2017 đã chính thức mở cửa, tuy nhiên phải bước sang ngày thứ ba, bom tấn đầu tiên mới bắt đầu nổ, cho dù không quá bất ngờ.

CLB Paris Saint-Germain vừa chính thức công bố bản hợp đồng mới mang tên Julian Draxler từ Wolfsburg. Tuyển thủ quốc gia Đức đã ký hợp đồng với PSG từ ngày hôm qua, 2/1. Tuy nhiên phải đến hôm nay, trang chủ của đội bóng mới chính thức công bố thương vụ này. Julian Draxler đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi, tức là đến năm 2021 với đội bóng chủ sân Parc des Princes.

PSG chinh thuc cong bo bom tan dau tien cua mua dong hinh anh goc
Draxler chính thức gia nhập PSG

Cho dù hai bên không tiết lộ điều khoản trong hợp đồng cũng như phí chuyển nhượng, nhưng theo tờ L’Equipe và Kicker, những trang báo uy tín nhất tại Pháp và Đức, PSG đã phải bỏ ra 42 triệu Euro, tính cả tiền thưởng thêm dựa vào thành tích của Draxler. Tại sân Công viên các hoàng tử, cầu thủ chạy cánh tài năng này sẽ nhận mức lương 850 nghìn Euro/tháng, tức là chỉ kém trung vệ đội trưởng Thiago Silva (1,1 triệu Euro/tháng) và Angel Di Maria (900 nghìn Euro/tháng).

Thương vụ của Julian Draxler vốn đã có hồi kết từ cuối tháng trước, khi Wolfsburg chính thức công bố họ sẽ chia tay tiền vệ 23 tuổi này. Tuy nhiên phải đến ngày hôm nay, PSG mới chính thức ra mắt tân binh. Draxler nổi tiếng với khả năng rê dắt, nhãn quan chiến thuật hết sức phù hợp với một cầu thủ chạy cánh. Anh trưởng thành từ lò đào tạo của Schalke 04 trước khi chuyển sang Wolfsburg vào mùa hè năm 2015. Draxler đã có 27 trận khoác áo ĐTQG Đức, và 153 trận đấu tại Bundesliga với 23 bàn thắng.

Phát biểu trong ngày ra mắt đội bóng hàng đầu nước Pháp, Draxler tự hào cho hay: “Thật là quá hạnh phúc khi được gia nhập Paris Saint-Germain. Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp tôi khám phá một đất nước hoàn toàn mới, cũng như một giải đấu mới. Tôi rất muốn cùng đội bóng này tiến thêm một bước nữa trong chặng đường trở thành đội bóng hàng đầu châu Âu trong tương lai gần. Tôi sẽ làm tất cả để giúp PSG vươn ra tầm thế giới.”

Với sự xuất hiện của Draxler, Jese nhiều khả năng sẽ trở về Tây Ban Nha thi đấu. Trong khi đó, cơ hội ra sân của những cầu thủ tấn công khác như Lucas Moura hay Hatem Ben Arfa cũng sẽ bị thu hẹp hơn. Chắc chắn bộ ba Draxler, Cavani và Di Maria sẽ đóng vai trò trụ cột cho PSG đến hết mùa giải.

Xuân Bình – (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X