Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

PSG chi số tiền siêu khủng mua Victor Osimhen

Thứ Hai 10/07/2023 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong lúc giải quyết tương lai của Kylian Mbappe, PSG đang lên kế hoạch chiêu mộ Victor Osimhen, họ chấp nhận chi số tiền lớn cho thương vụ này. 

PSG đã chia tay Lionel Messi theo dạng chuyển nhượng tự do. Họ đứng trước nguy cơ phải bán Kylian Mbappe, người đã từ chối gia hạn hợp đồng. HLV Luis Enrique đã chính thức được bổ nhiệm dẫn dắt đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. 

Một trong các ưu tiên của cựu HLV Barca hiện nay là Victor Osimhen, chân sút vừa giành danh hiệu Vua phá lưới Serie A trong màu áo Napoli. Xét rộng ra, cầu thủ người Nigeria đã ghi 31 bàn sau 39 lần ra sân ở mùa giải 2022/23.

PSG chi so tien sieu khung mua Victor Osimhen

PSG chi số tiền siêu khủng mua Victor Osimhen

HLV Luis Enrique đánh giá cao sự nhạy bén của Osimhen, cũng như tầm ảnh hưởng lên tập thể trong khâu di chuyển không bóng.

Khi được hỏi về tương lai Osimhen, Chủ tịch Aurelio de Laurentiis của Napoli cho biết: “Chúng tôi đã nói chuyện với Osimhen, chúng tôi gần như đã đạt được một thỏa thuận về việc gia hạn hợp đồng thêm 2 năm với cậu ấy. Tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ ở lại đội bóng. Chúng tôi sẽ chỉ xem xét tương lai của Osimhen nếu nhận được những lời đề nghị không thể từ chối”.

Napoli được cho là yêu cầu 130 triệu euro cho ngôi sao của mình. Và để thuyết phục đội bóng của Italia nhả cầu thủ sinh năm 1998, PSG chấp nhận chi đủ số tiền trên. MU và Chelsea cũng được cho là quan tâm tiền đạo của Napoli, nhưng họ không chấp nhận chi số tiền mà đại diện của Serie A yêu cầu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X