Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG chi 60 triệu bảng mua Aguero

Thứ Bảy 24/06/2017 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ The Times, PSG đang lên kế hoạch chi ra 60 triệu bảng cho tiền đạo Sergio Aguero của Manchester City.

Mùa giải vừa qua, Cavani vẫn thi đấu rất tốt. Chân sút người Uruguay đã ghi 49 bàn thắng sau 50 lần ra sân trong màu áo đội bóng nước Pháp. Dù cầu thủ sinh năm 1987 vẫn đạt phong độ khá tốt nhưng PSG vẫn lên kế hoạch đưa về một chân sút đẳng cấp ở Hè 2017. Họ muốn có người cạnh tranh với ngôi sao 30 tuổi. Theo tờ The Times, PSG đang lên kế hoạch chi ra 60 triệu bảng cho tiền đạo Sergio Aguero của Manchester City.
PSG chi 60 trieu bang mua tien dao Sergio Aguero hinh anh
Aguero không còn là ưu tiên hàng đầu ở vị trí trung phong tại sân Etihad
PSG hy vọng kinh nghiệm của tiền đạo Aguero có thể giúp họ nuôi hy vọng chinh phục thành công chức vô địch Champions League. Khả năng đội chủ sân Công viên các Hoàng tử có được ngôi sao người Argentina là không hề nhỏ. El Kun lúc này không còn là lựa chọn số 1 trên hàng công của Man xanh, anh đã để mất vị trí vào tay sao trẻ Jesus. Cầu thủ người Brazil rất thường xuyên lùi về hỗ trợ phòng ngự, anh hợp với lối chơi mà Pep xây dựng hơn là ngôi sao 28 tuổi.
Sergio Aguero lên tiếng chốt tương lai
Tiền đạo Sergio Aguero khẳng định anh sẽ chơi bóng ở Man City cho tới khi hết hợp đồng trước khi tính tới bước đi tiếp theo trong sự nghiệp.
Việc không đảm bảo vị trí đá chính khiến Sergio Aguero của Man City chán nản, khả năng anh rời Etihad là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Để thuyết phục đội bóng nước Anh nhả người, đại diện của nước Pháp chấp nhận chi ra 60 triệu bảng. Man City khẳng định không bán El Kun, nhưng số tiền mà PSG đưa ra khiến nửa xanh thành Manchester phải suy nghĩ rất kỹ. Pep muốn đưa về 5 tân binh chất lượng ở Hè 2017, và số tiền mà ông chi tiêu có thể lên đến 200 triệu bảng.
PSG chi 60 trieu bang mua tien dao Sergio Aguero hinh anh 2
PSG chi 60 triệu bảng mua Aguero
Man City sẽ phải bán bớt một số ngôi sao trong đội hình để cân bằng tài chính, và việc đẩy Aguero ra đi để thu về 60 triệu bảng là phương án hoàn toàn hợp lý. Ngoài PSG thì M.U cũng muốn có cầu thủ sinh năm 1988, nhưng Man City khẳng định muốn bán ngôi sao của mình cho Man đỏ. Ngoài Aguero thì những Nasri, Mangala, Nolito và Navas là những cái tên đều có thể rời Man xanh ở Hè này.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X