Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG chấp nhận chia tay sao sáng với giá rẻ bất ngờ

Thứ Ba 14/11/2017 22:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

PSG đã sẵn sàng bán tiền vệ Lucas Moura trong tháng Một tới với mức giá chuyển nhượng chỉ là 20 triệu bảng.
PSG chap nhan chia tay sao sang voi gia re bat ngo hinh anh
Lucas Moura đã mất suất ra sân tại PSG

Cơ hội ra sân của tiền vệ Lucas Moura mùa này đã bị hạn chế tương đối nhiều. Thật ra, anh không còn được thi đấu nhiều kể từ khi Julian Draxler cập bến Công viên các Hoàng tử mùa đông vừa qua. Sự có mặt của bản hợp đồng đắt giá Neymar càng khiến khả năng ra sân của Moura bị giảm sút hơn nữa. Chính vì thế, anh vẫn chưa được xuất phát bất cứ trận đấu nào ở mùa giải năm nay.

Đội đầu bảng Ligue 1 đang tính toán để có được nhiều tiền nhất từ việc bán Moura trong mùa đông tới. Những thương vụ chuyển nhượng bom tấn liên tiếp với Neymar rồi Mbappe hè vừa qua khiến cho Paris Saint-Germain lọt vào tầm ngắm của UEFA. Nếu không cân đối chi tiêu, họ có thể sẽ vi phạm Luật Công bằng tài chính do Liên đoàn bóng đá châu Âu đề ra.

Cả Liverpool và Arsenal đều đã thể hiện sự quan tâm mạnh mẽ ở thương vụ này. Trong khi đó, tờ Le10 Sport của Pháp cũng khẳng định PSG đã mời chào Chelsea về việc chiêu mộ cầu thủ người Brazil.
Sao PSG lên tiếng sau bức xúc của Neymar với giới truyền thông
Tiền vệ đội bóng nước Pháp PSG, Julian Draxler mới đây đã lên tiếng bác bỏ mọi vấn đề giữa PSG và Neymar, đồng thời tố cáo báo chí thêu dệt, thổi phồng sự việc.

Giám đốc thể thao của PSG đã lên danh sách một loạt cầu thủ sẽ bị đẩy khỏi đội bóng vào tháng Một tới. Trong số đó, nổi bật nhất có những ngôi sao sáng giá như Angel Di Maria, Javier Pastore hay Hatem Ben Arfa. Sự có mặt của những cầu thủ này bây giờ là quá thừa thãi và họ cũng không đáp ứng được yêu cầu cao mà HLV Unai Emery đề ra.

Hồi tháng trước, Lucas Moura cũng từng lên tiếng chia sẻ về tương lai sau những tin đồn liên tiếp khẳng định anh không còn cửa ở lại PSG.

“Bây giờ tôi đã ăn uống có khoa học hơn. Tôi không còn ăn pizza và thịt nướng nữa dù rất nhớ những món ngon này. Tôi đang cố gắng tập trung để cải thiện thể lực. Những quyết định ở đội tuyển quốc gia là do HLV Tite nên tôi không suy nghĩ gì nhiều. Tôi chỉ muốn tập trung vào việc cải thiện mình tại PSG. Mùa giải bắt đầu theo một chiều hướng khá khó khăn với tôi. Nhưng mục tiêu của tôi là giành lại vị trí xuất phát và xây lại những ký ức đẹp như năm ngoái”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X