Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

PSG bị kình địch mỉa mai vì chấn thương của Neymar

Thứ Tư 28/02/2018 12:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ít ngày sau khi gặp hạn vì Neymar chấn thương trong trận thắng Marseille, đội bóng thủ đô Paris sẽ một lần nữa tái ngộ đối thủ này.


Trong trận thắng 3-0 trước đội bóng thành phố Cảng, PSG đã nhận tổn thất cực lớn khi Neymar sẽ phải rời xa sân cỏ dài hạn. Anh được xác định trật mắt cá chân, đồng thời nứt xương bàn chân và thậm chí đang chuẩn bị phẫu thuật. Chấn thương này sẽ khiến Neymar không thể thi đấu từ 6-8 tuần, đồng thời bỏ lỡ luôn cơ hội giáp mặt Real Madrid, trong trận lượt về Champions League.
 
Và ngay đêm nay, PSG sẽ tái ngộ đối thủ đáng ghét Marseille tại Cup quốc gia Pháp. HLV của Marseille đã không bỏ lỡ cơ hội để mỉa mai Gã nhà giàu PSG bằng tuyên bố: “Họ không có Neymar, nhưng vẫn còn Angel Di Maria thay thế. Chúng tôi sẽ xem Mbappe và Cavani thi đấu thế nào, khi họ phải chuẩn bị cho trận gặp Real Madrid tuần tới. PSG là một đội bóng được xây dựng để vô địch Champuons League, nếu họ không thể làm được thì đó là thất bại. Họ đã đầu tư 400 triệu euro mùa hè vừa rồi, trong đó 222 triệu euro đang ở phòng hồi sức.”

Tien dao Neymar dinh chan thuong trong tran gap Marseille.
Tiền đạo Neymar dính chấn thương trong trận gặp Marseille

Trong khi đó, hậu vệ Adil Rami của Marseille khẳng định, anh không muốn sa vào những tranh cãi như vậy. Anh cho biết: “Tôi không rõ liệu giới truyền thông có đang nói quá nhiều về Neymar hay không. Khi trở về nhà, tôi chỉ tập trung chơi PlayStation. Không có cậu ấy, PSG sẽ là đội bóng khác, nhưng họ vẫn rất mạnh với những cái tên chất lượng. Chúng tôi không thể ăn mừng thông tin Neymar chấn thương, chúng tôi không vui vẻ gì khi chứng kiến những điều không may của các cầu thủ.”
 
Vào cuối tuần này, PSG sẽ có chuyến làm khách tới Troyes tại Ligue 1, và sau đó là cuộc tiếp đón Real Madrid trên sân nhà. Về phía Neymar, anh sẽ phải giải quyết triệt để chấn thương của mình, bởi World Cup 2018 đang đến rất gần.

Cha Neymar xác nhận cầu thủ này nghỉ thi đấu dài ngày
Mới đây, thông tin tiền đạo Neymar chấn thương đã được người thân xác nhận, theo đó anh sẽ phải ngồi ngoài trong trận đại chiến với Real Madrid tới đây.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X