Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG bết bát, Verratti lên sẵn kế hoạch ra đi

Thứ Ba 02/05/2017 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đại diện của Marco Verratti tuyên bố sẽ gặp lãnh đạo PSG để bàn về tương lai của tiền vệ này sau khi mùa giải 2016/17 kết thúc.


Được đặt nhiều kỳ vọng nhưng Paris Saint-Germain ở mùa giải này đã không thể hiện được sức mạnh của mình. Họ đã đăng quang tại cúp Liên đoàn và vào chung kết cúp Quốc gia Pháp song lại thất thế ở hai mục tiêu quan trọng nhất. Tại Champions League, dù đã thắng Barcelona 4-0 ở lượt đi vòng 1/8 nhưng rồi họ lại gục ngã 6-1 trên đất khách và dừng chân đầy tiếc nuối. Tại Ligue 1, sự thất vọng còn lớn hơn thế khi PSG với binh hùng tướng mạnh lại gần như đã mất chức vô địch khi bị Monaco bỏ xa 3 điểm trước 3 vòng cuối dù chơi nhiều hơn 1 trận.

PSG bet bat, Verratti len san ke hoach ra di  hinh anh
Tương lai Verratti thêm một lần bị đặt dấu hỏi

HLV Unai Emery có tin sẽ rời PSG chỉ sau một mùa giải và kéo theo nhiều trụ cột khác cũng làm điều tương tự. Trong thời gian qua, tương lai của tiền vệ Verratti đã được bàn tán nhiều và mới đây Donato Di Campli, đại diện của anh đã thẳng thắn chia sẻ muốn thảo luận với CLB sau khi mùa giải chính thức khép lại.

“Tôi không muốn nói gì cả”, Di Campli chia sẻ với Premium Sport. “Rất nhiều điều sai lệch đã được phát đi. Tôi muốn giữ cho mọi thứ được bình thường. Tuy nhiên, PSG hiện đang không trong những thời khắc tuyệt vời nhất. Chúng tôi sẽ yêu cầu một cuộc họp với CLB để thảo luận về tương lai tiền vệ Verratti. PSG đã tuyên bố anh ấy sẽ không ra đi vì vậy chúng tôi phải tôn trọng ý kiến của họ. Nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục bàn về việc này sau khi trận đấu mùa này kết thúc.”

Tương lai của tiền vệ Verratti càng bị đồn đoán nhiều hơn khi anh chơi rất tệ trong thất bại 1-6 lượt về vòng 1/8 của Barca trên sân Barca, đội bóng đang dành sự quan tâm đặc biệt đến mình. Thất bại 1-3 trước Nice đêm chủ nhật khiến hy vọng vô địch Ligue 1 của Les Parisiens trở nên mong manh. Chính tuyển thủ Italia sau trận đó cũng khẳng định mọi chuyện đang đi sai hướng: “Nếu PSG không giành chức vô địch Ligue 1, chúng tôi sẽ không đạt được những mình mong muốn từ đầu mùa.”

Cách đây không lâu, tiền vệ Verratti cũng úp mở khả năng rời PSG để tới với các đại gia ở Anh, Tây Ban Nha hay trở về Italia. Dù có nhiều tình cảm với CĐV đội bóng thủ đô nước Pháp nhưng cầu thủ 24 tuổi không thể khẳng định mình sẽ gắn bó lâu dài với nơi này.

Tiền vệ Verratti lên tiếng về tương lai
Tiền vệ Marco Verratti mới đây đã thừa nhận anh rất hạnh phúc ở Paris Saint-Germain, nhưng bỏ ngỏ khả năng chuyển đến một CLB khác.

Ý An (Theo TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X