Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

PSG bất ngờ muốn “chen chân” M.U trong vụ Strootman

Thứ Hai 08/09/2014 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một động thái mới nhất, đội bóng nhà giàu nước Pháp đã quyết định tham gia cuộc đua cạnh tranh chữ ký của tiền vệ Kevin Strootman, hiện là mục tiêu theo đuổi quan trọng của Manchester United.

Strootman đang chơi hay tại Roma
Strootman bất ngờ lọt vào "tầm ngắm" của PSG

Trên thực tế, Strootman chính là một trong những cái tên mà HLV Louis van Gaal rất muốn mang về sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Bên cạnh lối chơi năng nổ, mạnh mẽ, tiền vệ người Hà Lan còn sở hữu khả năng tấn công, điều phối trận đấu cực tốt. Trong bối cảnh tuyến giữa của Man Utd đang tồn tại quá nhiều vấn đề, giới chuyên môn cũng đánh giá ngôi sao 24 tuổi của AS Roma sẽ là một sự lựa chọn hoàn toàn hợp lý dành cho Quỷ đỏ.

Thế nhưng, do quá mải mê theo đuổi thương vụ “bom tấn” Arturo Vidal đến tận những ngày cuối cùng của “phiên chợ hè” 2014 nên ban lãnh đạo Man Utd đã không thể kịp triển khai kế hoạch chiêu mộ Strootman. Ngay sau thời điểm TTCN đóng cửa, nhiều người thậm chí còn tỏ ra lo ngại cho thầy trò HLV Van Gaal khi mà hàng tiền vệ của Quỷ đỏ dường như thừa mứa các ngôi sao tấn công nhưng lại thiếu đi “chất thép” cần thiết.

Cách đây không lâu, cũng xuất hiện nhiều thông tin khẳng định rằng cầu thủ người Hà Lan vẫn nằm trong các kế hoạch chuyển nhượng của đội bóng chủ sân Old Trafford ở kỳ TTCN mùa Đông sắp tới. Cụ thể, trong tháng Giêng, ban lãnh đạo Man Utd sẽ nỗ lực bằng mọi cách để đưa Strootman về với “Nhà hát của những giấc mơ” nhằm tăng cường cho tuyến giữa của Quỷ đỏ.

Mặc dù vậy, trong một diễn biến mới nhất, tham vọng của đội bóng thành Manchester đang đứng trước nguy cơ bị đổ bể. Lý do là bởi PSG đã quyết định gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tuyển thủ Hà Lan. Theo những nguồn tin mới nhất từ tờ Daily Star cho biết thì nhà ĐKVĐ Ligue 1 vừa đưa Strootman vào danh sách các mục tiêu quan trọng cần hướng đến ở “phiên chợ đông” tới đây.

Được biết, phía đội bóng chủ sân Parc des Princes cũng sẵn sàng “chi đậm” để vượt mặt M.U ở thương vụ này. Con số cụ thể chưa được tiết lộ chính xác nhưng theo đánh giá từ giới truyền thông Anh, sẽ không dưới 40 triệu bảng.

Rõ ràng, đây thực sự là một thử thách không đơn giản đối với HLV Van Gaal cũng như ban lãnh đạo Man Utd. Xét về khía cạnh tài chính, Quỷ đỏ mặc dù có tiềm lực tương đối lớn nhưng sẽ rất khó để so sánh với đại diện nước Pháp vốn được sự hậu thuẫn từ các tỷ phú Qatar.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X