Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

PSG bán đứt tiền vệ Marco Verratti với giá 45 triệu euro

Chủ Nhật 10/09/2023 18:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới nhất, nhà báo Fabrizio Romano đã lên tiếng xác nhận thương vụ chiêu mộ tiền vệ Marco Verratti từ PSG của CLB Al Arabi đã chính thức hoàn tất.

Cụ thể, theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, thương vụ chiêu mộ ngôi sao người Ý đã được đội bóng Qatar, Al Arabi hoàn thành sau khi họ đáp ứng yêu cầu chuyển nhượng lên tới 45 triệu euro mà phía PSG đưa ra trước đó.

Như vậy quãng thời gian gắn bó 11 năm của Marco Verratti với PSG đã dừng lại ngay ở đầu mùa giải 2023/2024. Tiền vệ người Italia mới chỉ gia hạn hợp đồng cách đây vài tháng nhưng trong thời gian vừa qua, anh được đồn đoán là không còn nằm trong kế hoạch nhân sự của HLV trưởng Luis Enrique.

PSG bán đứt tiền vệ Marco Verratti với giá 45 triệu euro 1
PSG bán Marco Verratti cho CLB Al Arabi

Không ai phàn nàn đẳng cấp của tiền vệ 30 tuổi nhưng tiền sử chấn thương cùng thái độ thiếu chuyên nghiệp của tiền vệ sinh năm 1992 được cho đã khiến anh 'mất điểm' với Enrique. Chính vì thế, PSG cho phép Verratti tự do đàm phán với mọi CLB khác và cuối cùng cầu thủ này đã gật đầu nhận lời mời của Al Arabi. 

Trước đó đã có những tin đồn về việc Marco Verratti sẽ gia nhập câu lạc bộ Al-Hilal ở Saudi Arabia để tái ngộ với người đồng đội cũ Neymar. Song điều này cuối cùng đã không xảy ra. Theo tờ L'Equipe, những đòi hỏi về đãi ngộ của Verratti đã được Al Arabi đáp ứng và anh sẽ nhận khoảng 15 triệu euro/năm khi đá cho đội bóng Qatar. 

Marco Verratti gia nhập PSG từ Pescara vào năm 2012. Anh đã ra sân trong 416 trận đấu cho đội bóng nước Pháp trên mọi mặt trận. Tại sân Công viên các Hoàng tử, tiền vệ 30 tuổi này đã giành được 9 danh hiệu Ligue 1, 6 Cúp quốc gia Pháp, 6 Cúp Liên đoàn Pháp và 9 Siêu cúp Pháp. Điều duy nhất còn thiếu là một danh hiệu châu Âu cùng 'Les Parisiens'.

Sau khi đẩy đi Neymar và Verratti, CLB PSG nhiều khả năng cũng sẽ chia tay tiếp một cầu thủ khác sang Trung Đông, đó là Julian Draxler. Từng rất được kỳ vọng khi chuyển tới Paris vào năm 2016 nhưng ngôi sao người Đức không thể cạnh tranh vị trí chính thức trên hàng tiền vệ PSG. Mùa trước, Draxler phải tới Benfica thi đấu theo dạng mượn. Được biết, tiền vệ này đã đồng ý trở thành tân binh tiếp theo của Al-Ahli trước khi kỳ chuyển nhượng tại Saudi Arabia đóng cửa. 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X