Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

PSG 2-1 Angers: Khó đã có Mbappe

Thứ Năm 15/03/2018 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG chơi thiếu người từ sớm nhưng sự xuất sắc của Kylian Mbappe đã giúp đội bóng giành 3 điểm trọn vẹn.

Tại trận đấu sớm vòng 30, Ligue 1, PSG sử dụng đội hình gần như mạnh nhất đang có để tiếp đón Angers. Mặc dù đội khách đang có phong độ rất ấn tượng nhưng họ không thể cưỡng lại sức mạnh tấn công khủng khiếp từ phía các ngôi sao của sân Parc des Princes.


Ngay từ phút thứ 2, Edinson Cavani đã có cơ hội đối mặt với thủ môn đối phương. Tuy nhiên trọng tài đã căng cờ báo việt vị, mặc dù pha quay chậm cho thấy ngôi sao người Uruguay chưa mắc lỗi. Ít phút sau đó, cựu cầu thủ Napoli tiếp tục bỏ lỡ 1 cơ hội ngon ăn khác.

Trong khi Cavani tỏ ra khá vô duyên thì Kylian Mbappe lại cho thấy sự hiệu quả đáng nể. Phút thứ 12, ngôi sao người Pháp nhận đường chuyền xa của Julian Draxler và kết thúc gọn gàng chỉ bằng 1 chạm, mở tỉ số cho PSG. Đây cũng là cú sút đầu tiên của anh ở trận đấu này.

Những phút tiếp theo, PSG vẫn là đội chơi tấn công áp đảo nhưng họ bất ngờ phải mất người ở phút 16 khi Thiago Motta chơi tiểu xảo với 1 cầu thủ Angers. Chơi với 10 người, nhưng các học trò của HLV Unai Emery vẫn chiếm thế chủ động trên sân.


Thế trận lấn lướt đã được PSG cụ thể hóa bằng bàn thắng nâng tỉ số lên thành 2-0 của Mbappe ở phút 25. Lần này vẫn là pha phối hợp và dứt điểm 1 chạm chính xác của ngôi sao trẻ người Pháp.

Những phút sau đó, Angers dù muốn đẩy cao đội hình nhưng họ rất đói bóng và thiếu tính sáng tạo khi tấn công. Vì vậy không có nhiều cơ hội được tạo ra và tỉ số 2-0 cho PSG được giữ nguyên đến hết hiệp 1.

Sau giờ nghỉ, thế trận có vẻ tươi sáng hơn cho Angers. Họ dần dần chiếm lĩnh khu vực giữa sân và triển khai bóng về 2 cánh và sử dụng chủ yếu những tình huống tạt cánh, đánh đầu. Sau những nỗ lực tấn công không biết mệt mỏi, đội khách cũng có được bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 ở phút 75.

Dù vậy, đó cũng là tất cả những gì Angers làm được, bởi những phút còn lại PSG kéo thấp đội hình và phòng thủ kín kẽ hơn. Chung cuộc, đội chủ sân Công viên các hoàng tử giành chiến thắng vất vả 2-1 với cú đúp bàn thắng của Mbappe.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X