Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: PSG tính “hớt tay trên” mục tiêu của MU

Thứ Hai 08/09/2014 18:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quỷ Đỏ đang như ngồi trên đống lửa khi có thông tin cho rằng, “đại gia” nước Pháp đang muốn chiêu mộ tiền vệ Kevin Strootman của AS Roma.

HLV Van Gaal đang rất muốn có được Strootman
 

Mùa hè chuyển nhượng đã kết thúc với “nhân vật chính” không ai khác ngoài Man United. 150 triệu bảng đã được “đốt” để rước những siêu sao Di Maria hay Falcao về cho mục tiêu trở lại vị thế số 1 nước Anh.

Mặc dù vậy, người hâm mộ vẫn còn hoài nghi về tham vọng của MU khi Quỷ Đỏ không thể có trong đội hình một tiền vệ trụ đúng nghĩa. Nửa đỏ thành Manchester đã lần lượt thất bại trong những thương vụ Arturo Vidal hay William Carvalho. “Học trò cưng” của Van Gaal ở tuyển Hà Lan Daley Blind đã được mang về thay thế nhưng theo nhiều đánh giá, cựu tiền vệ Ajax Amsterdam vẫn không đủ chất “thép” cần thiết để hỗ trợ cho một Ander Herrera vốn thừa chất “thơ”.

Không hài lòng về vấn đề nhân sự, MU quyết tâm quay trở lại trong kỳ chuyển nhượng mùa đông và mục tiêu lần này của họ sẽ là Kevin Strootman. Theo nhiều nguồn tin, ban lãnh đạo Quỷ Đỏ sẵn sàng duyệt chi 25 triệu bảng nhằm thuyết phục AS Roma nhượng lại “số 6” này. Dựa trên phong cách “ăn chơi” của MU thì nhiều người tin rằng sớm muộn gì Strootman sẽ cập bến Old Trafford.

Tuy nhiên, có vẻ như giờ đây Man United đã gặp phải đối trọng thực sự trong thương vụ Kevin Strootman khi PSG nhảy vào “phá đám”. “Gã nhà giàu” nước Pháp thậm chí còn “chơi trội” hơn khi đưa ra lời đề nghị… 40 triệu bảng cho Strootman. Chưa hết, PSG còn hứa “khuyến mãi” thêm cho AS Roma tài năng trẻ

Adrien Rabiot. CLB nước Ý khó có thể không “xiêu lòng” trước lời đề nghị hấp dẫn này, trong bối cảnh họ cũng đang rất thèm muốn tiền vệ 19 tuổi này.

Đúng là quá “phũ” cho những nỗ lực của MU vì rõ ràng PSG có khả năng cao hơn trong việc đáp ứng lương bổng cho Strootman và lại còn sở hữu "quân bài tẩy" Adrien Rabiot. Tuy nhiên, nếu Quỷ Đỏ thất bại, họ hoàn toàn chỉ có thể tự trách bản thân. Sở dĩ như vậy vì thực ra MU cũng đã ngắm nghía Strootman từ trước nhưng khi mà cầu thủ 24 tuổi này dính chấn thương và chưa có dấu hiệu bình phục, họ lại quá cầu toàn mà bỏ qua anh.

Ngoài Kevin Strootman, các thương vụ còn lại đều tương đối khó khăn cho Quỷ Đỏ. Vụ Carvalho thì gặp Arsenal, vụ Guarin thì “chạm mặt” Real Madrid. Arturo Vidal thì đã cam kết tương lai ở Juventus. HLV Louis Van Gaal và GĐĐH Ed Woodward sẽ còn rất nhiều việc phải làm ở cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X