Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG! PSG chính thức có chữ ký của Marquinhos

Thứ Bảy 20/07/2013 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Nhập cuộc sau nhưng lại về đích trước, PSG đã chính thức có được tài năng trẻ sáng giá của AS Roma.

Suốt mùa hè vừa qua, Barcelona liên tục ve vãn Marquinhos nhưng không thể đưa ra một cái giá phù hợp nhằm thuyết phục BLĐ Roma nhả người.

Không may cho họ, “con cá mập” trên thị trường chuyển nhượng PSG đã đánh hơi thấy tài năng của Marquinhos và ngay lập tức họ nhập cuộc với phương châm đánh nhanh thắng nhanh.

Chẳng mất nhiều thời gian, cuối cùng đương kim vô địch nước Pháp đã nẫng tay trên tài năng trẻ 19 tuổi này. Sau khi hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế, tài năng trẻ người Brazil, Marquinhos đã chính thức đặt bút kí bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với PSG. Thương vụ này mới được gã nhà giàu thủ đô Paris công bố trên trang chủ.


PSG một lần nữa thể hiện sức mạnh trên thương trường

Không giấu được sự vui mừng khi chia sẻ với phóng viên, Marquinhos cho biết: “Tôi rất vui khi được gia nhập PSG, đội bóng đang sở hữu khá nhiều cầu thủ Brazil. Tôi hi vọng sẽ cùng họ viết lên trang sử mới cho CLB. Tôi sẽ làm tất cả để tiếp nối truyền thống. Bên cạnh đó, PSG sẽ giúp tôi tiếp tục phát huy khả năng bên cạnh những ngôi sao đẳng cấp. Ở đây, mọi người đều có tham vọng lớn.”

Số tiền mà đội bóng lắm tiền nhiều của PSG phải bỏ ra trong thương vụ này là 35 triệu euro. Một con số tương đối lớn với một cầu thủ mới 19 tuổi nhưng đó là phong cách làm việc của PSG.

Trong một diễn biến khác, chủ tịch của PSG khẳng định không bán Thiago Silva cho Barcelona với bất cứ giá nào.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X