Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Kylian Mbappe CHÍNH THỨC xác nhận rời PSG

Thứ Bảy 11/05/2024 03:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kylian Mbappe cuối cùng đã xác nhận anh sẽ rời Paris Saint-Germain vào cuối mùa giải năm nay theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Nhà vô địch World Cup 2018 đã chia sẻ một video đầy cảm xúc trên mạng xã hội, trong đó anh tiết lộ rằng mình sẽ không ký gia hạn hợp đồng với PSG, qua đó chấm dứt những đồn đoán về tương lai. Và giữa những tin đồn xoay quanh việc chuyển đến Real Madrid vào mùa Hè 2024, ngôi sao này đã ám chỉ rằng việc chuyển đến thủ đô Tây Ban Nha có thể nằm trong kế hoạch.

Kylian Mbappe xac nhan roi PSG
Kylian Mbappe xác nhận rời PSG ở Hè 2024

Mbappe giải thích trong video của mình rằng anh sẽ không chỉ rời PSG mà sẽ rời nước Pháp, mở ra cánh cửa chuyển đến La Liga. Anh nói: “Thật khó, thật khó. Tôi chưa bao giờ nghĩ việc công bố điều đó lại khó đến thế. Rời đất nước của tôi, Pháp, Ligue 1, giải vô địch mà tôi luôn biết đến. Nhưng tôi nghĩ tôi cần điều này, một thử thách mới sau 7 năm. Trận đấu vào Chủ nhật sẽ là trận cuối cùng của tôi tại sân Công viên các Hoàng tử trong màu áo PSG”.

Tôi cảm thấy vinh dự khi có cơ hội khoác áo CLB này, để có thể tiếp tục phát triển và sát cánh cùng một số cầu thủ giỏi nhất trong lịch sử, một số nhà vô địch vĩ đại nhất. Trước hết, tôi muốn cảm ơn các đồng đội, tất cả những người đồng đội mà tôi đã có. Tất cả các huấn luyện viên: Unai Emery, Thomas Tuchel, Mauricio Pochettino, Christophe Galtier và Luis Enrique. 

Giám đốc thể thao Leonardo và Luis Campos đã luôn đồng hành cùng tôi. Tất cả nhân viên ở câu lạc bộ, những người không ai nhìn thấy, những người ở nơi hậu trường. Tất cả những con người tuyệt vời này đã cống hiến mọi thứ cho câu lạc bộ và họ xứng đáng nhận được sự công nhận này”.

Mbappe không tiết lộ chính xác nơi anh sẽ tới sau khi rời PSG, nhưng nhiều nguồn tin cho rằng anh sẽ cập bến Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do. Cựu sao Monaco tưởng chừng như sẽ đến Bernabeu vào năm 2022 theo dạng chuyển nhượng tự do, nhưng cuối cùng lại gây sốc và thay vào đó ký một thỏa thuận mới với PSG.

Kể từ khi cập bến PSG từ Monaco vào năm 2018 với mức phí 180 triệu euro, Mbappe đã giành 6 chức vô địch Ligue 1 và cúp Pháp. Anh ghi được 255 bàn thắng và có 108 pha kiến tạo trong 306 lần ra sân. Tuy nhiên, Mbappe không thể giúp đội bóng thủ đô Paris vô địch Champions League. Ngay cả khi anh kết hợp với 2 siêu sao khác là Lionel Messi và Neymar, PSG cũng không thể lên ngôi ở Cúp C1. Mùa này, họ thất bại ngay ở ngưỡng cửa trận chung kết, khi để thua 0-2 trước Dortmund ở vòng bán kết sau hai lượt trận. 

Trong phát biểu của mình, Mbappe nói thêm: “Tôi không phải lúc nào cũng sống xứng đáng với tình yêu mà tất cả các bạn đã dành cho tôi trong 7 năm qua. Nhưng tôi luôn nỗ lực cao nhất cùng đội bóng này, tôi luôn muốn đạt được những thành công cao nhất cùng CLB”.

Trước khi nói thêm rằng anh ấy không hối hận vì đã chuyển đến PSG. Anh giải thích: “Tôi không hối tiếc khi ký hợp đồng với câu lạc bộ này. Đó là câu lạc bộ mà tôi sẽ ghi nhớ suốt cuộc đời."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X