Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

NHM tuyển Pháp không muốn Benzema dự VCK EURO 2016

Thứ Sáu 01/04/2016 20:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong cuộc khảo sát trên tạp chí uy tín France Football, đại bộ phận NHM Pháp không muốn gọi tiền đạo Karim Benzema trở lại đội tuyển.

 

Cách đây không lâu, tiền đạo Karim Benzema đã bị treo giò vô thời hạn tại ĐTQG Pháp, sau nghi án dùng clip nóng tống tiền đồng đội Mathieu Valbuena, cầu thủ đang thi đấu cho Lyon. Lần gần đây nhất mà chân sút sinh năm 1987 ra sân trong màu áo “Gà trống” là trận thắng 4-0 trước Armenia hôm 9/10 năm ngoái, khi đó anh đã lập một cú đúp. Vấn đề triệu tập Benzema cho VCK EURO 2016 tới hay không đang là chủ đề rất nóng tại Pháp. Lúc này, chân sút đang khoác áo Real Madrid là lựa chọn hàng đầu của tuyển Pháp ở vị trí trung phong, anh được coi là chìa khóa thành công cho ĐT Pháp tại EURO 2016, nhưng đấy là thời điểm trước khi vụ scandal tống tiền nổ ra.
NHM tuyen Phap khong muon tien dao Benzema du VCK EURO 2016 hinh anh
NHM tuyển Pháp không muốn Benzema lên tuyển
Trong hai trận giao hữu gần đây, tuyển Pháp đã chơi không đến nỗi nào nhưng họ thực sự vẫn thiếu đi một chân sút sắc bén trên hàng công. Giroud và Alexandre Lacazette không thể so sánh với chân sút sinh năm 1987 về mặt đẳng cấp. Người Pháp dĩ nhiên không muốn bỏ phí một tài năng lớn như Benzema, nhưng họ cũng tỏ ra cực kì dứt khoát trước các hành vi thiếu chuẩn mực về mặt đạo đức. Bởi vậy, tạp chí France Football đã đưa ra một cuộc khảo sát xem có nên gọi Benzema trở lại tuyển Pháp hay không?
Kết quả thu về là rất rõ ràng, theo đó có tới 71% người đọc nói “không” với việc triệu tập Benzema cho VCK EURO 2016. Những người bầu chọn này, có cả fan bóng đá hoặc những người dân Pháp không thường xuyên theo dõi bóng đá. Ngoài sự cứng rắn nói trên, cũng phải thừa nhận rằng tuyển Pháp hiện tại còn rất nhiều tài năng tấn công có thể đáp ứng phần nào sự kì vọng cho NHM, chứ không riêng gì Benzema.
tien dao Karim Benzema hinh anh 2
Không dự VCK EURO 2016 là sự đáng tiếc rất lớn với Benzema
Khi được hỏi về người sẽ thay thế Benzema lĩnh xướng hàng công, 25% bình chọn tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid, dù cầu thủ sinh năm 1991 này chỉ đá tiền đạo cánh tại đội bóng của Tây Ban Nha. Sau Griezmann, lần lượt là các chân sút Andre-Pierre Gignac (19%) và Olivier Giroud (18%). Ngoài ra trong trường hợp cần thiết, Anthony Martial cũng là một sự lựa chọn không tồi dù HLV Didier Deschamps ưa thích anh trong vai trò một cầu thủ đá cánh nhiều hơn.
Tiền đạo Benzema hành đồng đội trên sân tập Real
Trong buổi tập mới đây của Real Madrid, tiền đạo Karim Benzema khiến tất cả phải ngỡ ngàng bằng tình huống solo qua cả hậu vệ lẫn thủ môn rồi ghi bàn ấn tượng....
Chưa biết là HLV Deschamps sẽ sử dụng ai ở vị trí trung phong nhưng với những gì đang diễn ra cánh cửa tham dự VCK EURO 2016 trên chính sân nhà đang khép lại trước mắt chân sút của Real Madrid. Đó thực sự là đáng tiếc rất lớn với một tiền đạo được đánh giá cao như Benzema.

Theo TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X