Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người PSG tin Neymar sẽ không tới Real

Chủ Nhật 04/03/2018 20:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân Giám đốc thể thao Antero Henrique của PSG khẳng định tiền đạo Neymar sẽ không rời PSG để đến Real vào Hè 2018.

Tương lai tiền đạo Neymar đang được quan tâm rất nhiều, ngôi sao người Brazil vừa chuyển tới PSG cách đây không lâu nhưng được đồn đoán có thể ra đi. Cầu thủ sinh năm 1992 đang không cảm thấy hạnh phúc trong màu áo đội bóng nước Pháp, mâu thuẫn với Cavani cùng việc không được NHM ủng hộ là một trong những lý do khiến cựu sao Barca cảm thấy chán nản. Biết được thông tin này Real đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao 25 tuổi.
Nguoi PSG tin tien dao Neymar se khong toi Real hinh anh
Neymar được Real quan tâm
Hàng công Real đang không đáp ứng được kỳ vọng, cả bộ ba BBC đều chơi dưới sức. Chủ tịch Perez đang lên kế hoạch thay máu hàng công, ông muốn đưa về những ngôi sao mới, trẻ hơn và có khát khao thi đấu lớn hơn. Los Blancos có thể bán cả bộ ba BBC để đưa về những ngôi sao tấn công mới, Neymar là một trong những cầu thủ được đưa vào tầm ngắm. Kền kền trắng có thể chi ra một số tiền lớn và đáp ứng cho cầu thủ 25 tuổi mức lương rất cao.
Wenger thừa nhận sự xuống cấp của Arsenal
Giáo Sư người Pháp cũng không thể phớt lờ mùa giải sa sút thậm tệ của Pháo Thủ thành London với sự thể hiện rõ nét ngay trên bảng xếp hạng Premier League.
Tuy nhiên, đích thân Giám đốc thể thao Antero Henrique của PSG khẳng định tiền đạo Neymar sẽ không rời PSG để đến Real vào Hè 2018: “Những tin đồn luôn xuất hiện rất nhiều, tôi đã nghe thấy những thông tin liên quan đến việc Neymar rời PSG. Tôi có thể khẳng định không hề có chuyện đó, cậu ấy hạnh phúc ở đây và sẽ không rời đội bóng trong tương lai gần. Rất nhiều lần Neymar đã lên tiếng khẳng định tương lai, tôi tin tưởng cậu ấy sẽ gắn bó lâu dài với PSG”.
Nguoi PSG tin tien dao Neymar se khong toi Real hinh anh 2
Phía PSG khẳng định Neymar sẽ không ra đi trong tương lai gần
Neymar vừa dính chấn thương nghiêm trọng, vấn đề gặp phải khiến cầu thủ sinh năm 1992 phải phẫu thuật, anh cần ít nhất 2 tháng để hồi phục. Với chấn thương gặp phải, ngôi sao 25 tuổi sẽ không thể tham dự trận lượt về vòng 1/8 Champions League gặp Real Madrid, đây là tổn thất không hề nhỏ với đội bóng nước Pháp. Ở lượt đi họ đã nhận thất bại với tỉ số 1-3 và việc Neymar không ra sân càng khiến đội chủ sân Công viên các Hoàng tử gặp khó trong việc giành vé vào tứ kết.

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X