Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

“Ngựa chứng” Balotelli thề không bao giờ trở lại Italia

Thứ Bảy 03/09/2016 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong phát biểu mới đây, tiền đạo Mario Balotelli đã tuyên bố sẽ không xem xét khả năng trở về Italia chơi bóng trong tương lai.
Ngua chung Balotelli the khong bao gio tro lai Italia hinh anh
Balotelli quyết làm lại sự nghiệp ở Nice

Trong những ngày cuối TTCN hè vừa qua, Liverpool đã quyết định giải phóng hợp đồng cho tiền đạo Mario Balotelli để cầu thủ này đầu quân cho Nice miễn phí. Sau 2 năm sa sút thảm hại, thần đồng tai tiếng người Italia quyết định chọn bóng đá Pháp để bắt đầu gây dựng lại sự nghiệp của mình.

Giờ đây, Super Mario đã thực tế hơn khi tuyên bố rằng anh không hy vọng sẽ được gọi trở lại ĐT Italia. Bên cạnh đó, Balotelli cũng tiết lộ đã từ chối nhiều đội bóng tại Serie A và Premier League để đến Nice.

“Chuyển đến Nice không phải là một canh bạc. Đây là quyết định dựa trên chuyên môn bóng đá. Tôi cần phải được ra sân nhiều hơn. Tôi thích dự án của Nice. Tôi đã nói chuyện với HLV và họ tin tưởng ở tôi”, Balotelli chia sẻ.

“Mọi người đều biết tôi quan tâm tới đội tuyển như thế nào. Tuy nhiên, sự thật là tôi không xứng đáng với Azzurri. Tôi sẽ không bao giờ trở lại Italia. Tại sao ư? Bạn biết lí do rồi đấy”.

Quyết định chuyển tới Nice của Balotelli cũng được người đàn anh là Buffon khen ngợi. Thủ thành của Juventus cho rằng đó là sự lựa chọn đầy khiêm nhường và thể hiện sự trưởng thành của “ngựa chứng”. Đáp lại, Balotelli tỏ ra biết ơn Buffon và khẳng định sẽ cố gắng chơi hết mình ở Ligue 1.

Ở TTCN năm nay, bên cạnh Balotelli thì Nice còn đón thêm một tên tuổi khác là trung vệ Dante từ Wolfsburg. Cựu cầu thủ Bayern Munich không được Sói xanh gia hạn hợp đồng và gia nhập Nice theo dạng CNTD.

► Theo dõi tin tức Cup C1 và bảng xếp hạng bóng đá Anh hôm nay.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X