Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ngựa chứng Balotell chính thức chốt tương lai

Thứ Hai 26/06/2017 12:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Mario Balotelli mới đây chấn dứt mọi đồn đoán về tương lai của mình, sau khi đồng ý ký vào bản hợp đồng mới với Nice.



Cách đây hơn 1 tuần, người đại diện Mino Raiola đã tuyên bố Borussia Dortmund đang muốn có chữ ký của tiền đạo Mario Balotelli. Nhưng sau khi nhận thấy chân sút chủ lực Abameyang sẽ ở lại CLB Đức, “Siêu quậy” đã quyết định yên vị tại nước Pháp. Theo đó, hợp đồng 1 năm của Balotelli với Nice đã kết thúc, và 2 bên đã quyết định gắn bó với nhau thêm một mùa giải nữa.
 
Đây là một quyết định hợp lý của Super Mario. Anh đang dần lấy lại phong độ tốt nhất của mình tại đội bóng miền Nam nước Pháp. Và trong bối cảnh World Cup 2018 sắp diễn ra, tiền đạo này cần một đội bóng ổn định có thể đảm bảo vị trí của mình, trước khi nghĩ đến việc được gọi lên tuyển Italia, Nice cho anh điều đó.
 
Balotelli quyet dinh o lai Nice
Balotelli quyết định ở lại Nice

Ở mùa giải vừa qua, Mario Balotelli đã ghi được 17 bàn thắng trong 28 trận, giúp Nice cán đích ở vị trí thứ 3 chung cuộc, qua đó lọt vào Champions League ở mùa giải sau. Thậm chí, trong giai đoạn đầu mùa bóng, CLB Nice với nguồn cảm hứng mang tên Balotelli đã leo lên ngôi đầu bảng. Sẽ còn một chặng đường dài nữa để Balotelli có thể đoạt Quả bóng vàng, như lời tuyên bố của anh trước đó, tuy nhiên tiền đạo này đang đi đúng hướng.
 
Còn nhớ, Mario Balotelli từng khiến nước Pháp “hốt hoảng” với lời khẳng định, sẽ… lái trực thăng vòng quanh thành phố nếu Nice vô địch Ligue 1. Rất đáng tiếc khi đội chủ sân Allianz Riviera chỉ cán đích ở vị trí thứ 3 chung cuộc,  và các CĐV cũng bỏ lỡ có hội được chứng kiến sự điên rồ của Balotelli. Tuy nhiên, với cam kết ở lại Nice thêm 1 năm nữa, anh vẫn còn cả mùa giải sau để thực hiện lại mục tiêu của mình.
 
Balotelli: Tôi có thể đánh bại Messi và Ronaldo để giành QBV
(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Mario Balotelli vừa khẳng định anh đủ sức hạ bệ Messi và Ronaldo trong cuộc đua tới danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA.

Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X