Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao tuyển Pháp vừa tỏ tình với M.U sẽ phải nghỉ thi đấu 6 tháng

Thứ Bảy 05/09/2015 12:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Vừa mới chỉ bày tỏ giấc mơ muốn đến Manchester United cách đây 2 ngày, tiền đạo Nabil Fekir sẽ phải nghỉ thi đấu tới 6 tháng vì chấn thương gặp phải trong trận giao hữu giữa Pháp và Bồ Đào Nha rạng sáng nay.

Nabil Fekir gap chan thuong trong tran giao huu cung DT Phap
Nabil Fekir gặp chấn thương trong trận giao hữu cùng ĐT Pháp

Đội tuyển Pháp đã giành thắng lợi tối thiểu 1-0 trước Bồ Đào Nha bằng bàn thắng duy nhất của tiền vệ nhỏ con Valbuena. Đây là một tình huống đá phạt sở trường ở khoảng cách 20 mét của tiền vệ đang thuộc biên chế của Olympique Lyonnais, đánh dấu trận thắng thứ 10 liên tiếp của “gà trống” đối với đội tuyển đến từ bán đảo Iberia. Tuy nhiên pha làm bàn đẹp mắt này không giúp cho người hâm mộ Lyon cảm thấy vui vẻ gì khi trước đó, cầu thủ đáng giá bậc nhất mà họ đang sở hữu, tiền đạo Nabil Fekir đã dính chấn thương đầu gối và phải rời sân ở ngay phút thứ 14 để nhường chỗ cho Antoine Griezmann. Sau trận đấu, HLV Didier Deschamps có tiết lộ rằng Fekir đã dính chấn thương dây chằng đầu gối, một vết thương rất nguy hiểm với các cầu thủ bóng đá.

Thật không may cho tiền đạo trẻ 22 tuổi sau khi được các bác sĩ chẩn đoán, anh sẽ phải nghỉ thi đấu tới 6 tháng vì có vẻ như đã bị rách dây chằng đầu gối phải. Thật tréo ngoe khi đây là trận đấu đá chính đầu tiên trong màu áo đội tuyển Pháp của cầu thủ mang trong màu dòng máu Algeria. Nabil Fekir là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Ligue 1 mùa trước và anh đã được tưởng thưởng bằng một suất lên tuyển hồi cuối tháng 3 vừa qua. HLV Deschamps nhận xét rằng Fekir có thể đá tốt trong vai trò tiền đạo với khả năng săn bàn đáng nể và thậm chí là kiến tạo cho các đồng đội ghi bàn như một số 10. Anh đã ghi tới 4 bàn thắng và tung ra 1 đường kiến tạo qua 4 trận đấu đầu tiên ở Ligue 1 mùa này, trong đó có cú hat-trick vào lưới Caen ở vòng đấu gần nhất.

Ngôi sao của Lyon tỏ tình với M.U
(Bongda24h.vn) – Thần đồng bóng đá nước Pháp, Nabil Fekir, vừa mới lên tiếng tỏ tình với Manchester United và cho rằng nhất định sẽ trở thành một cầu thủ của...

Tính cả trận đấu vừa qua với Ronaldo và các đồng đội, Fekir đã có cho mình 5 lần khoác áo “Gà trống” với 1 bàn thắng, đó là pha lập công rút ngắn tỷ số xuống còn 2-4 trong trận thua 3-4 của Pháp trước Bỉ vào đầu tháng 6 vừa qua. Cách đây 2 ngày, khi vừa mới tập trung cùng đội tuyển chuẩn bị cho loạt trận giao hữu quốc tế, Fekir đã tiết lộ rằng anh rất muốn sẽ được chuyển đến Manchester United, đội bóng trong mơ của anh, trong tương lai gần. Tuy nhiên với việc Fekir chấn thương và phải nghỉ thi đấu đến 6 tháng, cầu thủ này sẽ phải rất nỗ lực để lấy lại phong độ tốt nhất cũng như có cơ hội tham dự vòng chung kết Euro 2016, giải đấu mà Pháp là đội chủ nhà.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X