Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Neymar muốn PSG mua Morata

Thứ Tư 07/02/2018 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Don Balon, siêu sao Neymar đang yêu cầu BLĐ PSG mua tiền đạo Alvaro Morata thay Edinson Cavani.

Hàng công PSG đang chơi rất tốt ở thời điểm hiện tại, Neymar, Edinson Cavani và Mbappe đang hợp thành bộ ba khủng khiếp trên hàng công. Song giữa 3 cầu thủ này lại không có sự đoàn kết khi mà Neymar có mâu thuẫn rất lớn với Cavani. Siêu sao người Brazil mới chuyển đến sân Công viên các Hoàng tử không lâu nhưng muốn chứng tỏ tầm ảnh hưởng của mình, anh cướp quyền đá phạt 11m của trung phong người Uruguay và khiến cầu thủ này cảm thấy không hài lòng. Ngôi sao sinh năm 1987 cũng thất vọng khi BLĐ PSG không lên tiếng đòi sự công bằng cho mình.
Neymar muon PSG mua tien dao Alvaro Morata  hinh anh
PSG quan tâm Alvaro Morata
Khả năng Cavani chia tay PSG vào Hè này đang là rất cao. Neymar đã yêu cầu BLĐ PSG loại bỏ chân sút người Uruguay để đưa về một tiền đạo mới. Lúc này, Real Madrid là đội bóng sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ người Uruguay, họ chấp nhận chi ra 50 triệu bảng cho thương vụ này. Trong trường hợp Cavani ra đi, PSG sẽ phải đưa về một trung phong mới. Rất nhiều mục tiêu được đội bóng nước Pháp nhắm tới, trong đó có tiền đạo Alvaro Morata của Chelsea.
Real vs PSG: David Beckham chọn ai?
Trong quá khứ, tiền vệ David Beckham từng thi đấu cho cả Real Madrid lẫn PSG, bởi vậy anh đã có những chia sẻ đáng chú ý trước thềm trận đấu này.
Theo Don Balon, siêu sao Neymar đang yêu cầu BLĐ PSG mua tiền đạo Morata thay Edinson Cavani. Neymar ngưỡng mộ tài năng của chân sút người Tây Ban Nha, anh muốn chơi bên cạnh cầu thủ 25 tuổi trên hàng công của đội bóng nước Pháp. Cầu thủ người Brazil muốn PSG chi ra 100 triệu euro để đưa về ngôi sao đang khoác áo Chelsea. Bongda24h.vn nhận định rằng nếu đội chủ sân Công viên các Hoàng tử thực sự quyết tâm họ sẽ có được điều mình cần.
Neymar muon PSG mua tien dao Alvaro Morata  hinh anh 2
Neymar muốn PSG mua Neymar
Morata không đáp ứng được kỳ vọng nơi NHM Chelsea, anh thường xuyên bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn để rồi phải nhận những sự chỉ trích rất lớn. Cầu thủ người Tây Ban Nha cũng tỏ ra không phù hợp với lối chơi ở giải Ngoại hạng Anh. HLV Conte đang phải đối mặt với việc bị sa thải, nếu ông thầy người Italia rời Stamford Bridge khả năng Morata chạy theo tiếng gọi của PSG là hoàn toàn có thể. 

Phong độ của Morata ở Premier League 2017/18

Phong độ của Morata ở Premier League 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X