Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar tiến cử tân binh cho PSG

Thứ Tư 14/03/2018 18:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Neymar mới tiến cử 2 ngôi sao để giúp PSG củng cố sức mạnh trong mùa giải tới.


Báo chí châu Âu đang loan tin Neymar đã bắt đầu chán PSG. Gia nhập đội bóng thủ đô nước Pháp từ Barcelona mùa hè năm ngoái với mức giá kỷ lục thế giới 222 triệu Euro, ngôi sao người Brazil đã được hưởng mức lương khổng lồ cùng nhiều đãi ngộ đặc biệt. Tuy nhiên, đó không phải là tất cả những gì anh mong muốn.

PSG vẫn còn thiếu nhiều điều đặc biệt là nhân sự chất lượng cao và giàu kinh nghiệm để chinh phục đấu trường Champions League. Sự non nớt của họ bộc lộ rõ khi thất thủ 2-5 trước Real Madrid tại vòng 1/8 của giải đấu mùa này. Neymar hiểu rằng nếu PSG tiếp tục thất thế tại châu Âu, anh rất khó chinh phục danh hiệu Quả bóng vàng như mơ ước.

Neymar tien cu tan binh cho PSG hinh anh

Neymar muốn PSG mua Casemiro và Stegen


Để xoa dịu Neymar, phía PSG đã cử đại diện gặp gỡ anh để bàn bạc đối sách khắc phục tình hình. Và theo như những gì Bongda24h.vn biết được, chân sút 26 tuổi đã ra điều kiện để ở lại Les Parisiens. Theo đó, anh đề nghị PSG chiêu mộ cho mình 2 ngôi sao thuộc 2 gã khổng lồ Tây Ban Nha.

Đầu tiên là Casemiro của Real Madrid. Neymar tin đồng hương người Brazil sẽ là sự trợ lực đáng kể cho Thiago Motta ở vị trí thấp nhất hàng tiền vệ. Lão tướng Motta đã 35 tuổi và không còn ở phong độ đỉnh cao. Trong 2 cuộc đọ sức với PSG tại vòng 1/8 Champions League vừa qua, Casemiro đã thể hiện phong độ tuyệt vời.

Kế đến, thủ môn Marc-Andre ter Stegen của Barcelona cũng lọt vào “mắt xanh” của Neymar. Cựu thành viên của chính Barca tin rằng đồng đội cũ là một trong những thủ môn tốt nhất trên thế giới và sẽ góp phần khỏa lấp vị trí vào loại yếu nhất của PSG. Đội 1 của họ lúc này chỉ có 2 người gác đền thiếu ổn định bao gồm Alphonse Areola và Kevin Trapp.

Một số thống kê về Casemiro ở mùa giải 2017/18:

Casemiro

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng PSG trên trang Bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X