Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Không đời nào có chuyện Neymar bỏ tiệc tùng

Thứ Tư 03/02/2021 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liên tục nhận những chỉ trích vì lối sống phức tạp bên ngoài sân cỏ, mới đây tiền đạo Neymar của PSG đã lên tiếng phản pháo.

Neymar không bỏ tiệc tùng

Chia sẻ trên TF1, siêu sao người Brazil lên tiếng: “Có ai lại không thích những bữa tiệc chứ? Tất cả chúng ta đều thích được vui vẻ. Tôi biết khi nào mình có thể làm điều đó, lúc nào có thể được ra ngoài và lúc nào không.

Điều đó trái ngược với những suy nghĩ của mọi người rằng tôi không trưởng thành, ấu trĩ, rằng tôi không nhận thức được khi nào nên đi tiệc.

Tôi đã chơi bóng trong nhiều năm. Và nếu bạn tập trung 100% đầu óc vào việc chơi bóng, theo quan điểm của tôi, bạn sẽ bị điên mất. Đó là khoảng thời gian để tôi bình tĩnh lại và thư giãn. Tôi sẽ không bao giờ ngừng việc tiệc tùng.”

Tiền đạo Neymar không đời nào bỏ tiệc tùng hình ảnh

Tiền đạo Neymar trong tiệc sinh nhật gần nhất: Bắt khách khứa diện cả cây trắng


Trong khi đó, HLV Pochettino – người mới nhậm chức tại PSG, đã chia sẻ khi được hỏi về khả năng cho Neymar về đón sinh nhật em gái Rafaella như mọi năm: “Chúng ta sẽ biết khi thời điểm đó tới. Khi bắt đầu sự nghiệp huấn luyện, tôi từng tự nhủ rằng mình sẽ nghiêm khắc và không để bất kỳ cầu thủ nào ra ngoài.

Nhưng sau 12 năm huấn luyện, tôi nhận ra điều quan trọng là bạn phải linh hoạt, tôi thích đàm phán trong mọi vấn đề. Những cầu thủ thuộc thế hệ mới thích đưa ra ý tưởng và bạn cần phải lắng nghe. Bạn sẽ chẳng thu được bất kỳ điều gì nếu thích áp đặt. Bạn cần phải thương lượng.”

Được biết, sinh nhật em gái của Neymar là ngày 11/3 – thời điểm cầu thủ này thường xuyên nghỉ thi đấu vì nhiều lý do. Bằng cách này hay cách khác, Neymar có thể nghỉ đá bóng, chứ nghỉ đón sinh nhật em gái thì không bao giờ.


Sở thích của Neymar: Cứ sinh nhật em gái là nghỉ đáSở thích của Neymar: Cứ sinh nhật em gái là nghỉ đá
Neymar vừa được xác định phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tháng vì chấn thương. Có một sự trùng hợp không hề nhẹ, năm nay đã là năm thứ 5 liên tiếp Neymar không thể...
Tiền đạo Neymar và lời nguyền mang tên sinh nhật em gáiTiền đạo Neymar và lời nguyền mang tên sinh nhật em gái
Bốn năm liên tiếp trôi qua, không vì lý do này thì lý do khác, Neymar đều được nghỉ thi đấu để đón sinh nhật cô em gái Rafaella.
Pochettino có dự cảm về tương lai Mbappe và Neymar tại PSGPochettino có dự cảm về tương lai Mbappe và Neymar tại PSG
Mauricio Pochettino tự tin Kylian Mbappe và Neymar sẽ gắn bó lâu dài với PSG bất chấp những tin đồn về tương lai của họ trong thời gian qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Thay vì chỉ đơn thuần đưa ra những dự đoán về mùa giải 2022-23 – vào thời điểm giữa tháng 7 – bài viết này sẽ đưa các độc giả đến với một số kết quả tuy hiện tại trông cực kỳ khó xảy ra, nhưng có lẽ không đến mức hoang tưởng và bất khả thi như bạn đang nghĩ. 

Xem thêm
top-arrow
X