Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nantes 0-2 PSG: Siêu phẩm của Cavani

Chủ Nhật 22/01/2017 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hành quân đến Stade de la Beaujoire của Nantes, với sức mạnh vượt trội, PSG dễ dàng giành chiến thắng 2-0 nhờ cú đúp của Cavani.
Nantes 0-2 PSG Sieu pham cua Cavani hinh anh
Nantes 0-2 PSG

Trước đối thủ khó chơi và lại có lợi thế sân nhà, PSG không dễ để kiểm soát hoàn toàn thế trận. Thậm chí chính Nantes mới là những người có cơ hội ăn bàn trước. Dù vậy, đẳng cấp vượt trội vẫn giúp gã trọc phú thành Paris làm chủ hoàn toàn tình hình.

Phút 20, xuất phát từ đường căng ngang chính xác của Lucac Moura, Cavani băng vào đệm lòng cận thành gọn gàng mở tỷ số trận đấu. Đến phút 65, vẫn là Cavani tỏa sáng, lần này là một cú đá phạt hàng rào hết sức mẫu mực. Đây cũng là bàn thắng định đoạt số phận trận đấu khi hơn 30 phút cuối không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Với chiến thắng 2-0 này, PSG một lẫn nữa hâm nóng cuộc đua vô địch cùng Nice và Monaco. Hiện tại PSG và Monaco đang cùng có 45 điểm kém Nice 1 điểm, tuy nhiên Monaco mới chỉ thi đấu 20 trận trong khi 2 đội bóng còn lại đã chơi 21 trận. Monaco sẽ ra quân đêm nay và tiếp đón Lorient.

Ở loạt trận đêm qua của Ligue 1, Bordeaux có chiến thắng 1-0 trước Toulouse, Dijon và Lille cầm chân nhau không bàn thắng, Guingamp hòa Rennes 1-1 còn Metz hạ Montpellier với tỷ số 2-0. Riêng trận đấu giữa Caen và Nancy lại bị hoãn vì thời tiết không thuận lợi.

Đội hình thi đấu
Nantes: Dupe, Dubois, Carlos, Djidji, Lima, Iloki (Pardo 46'), Gilet, Rongier, Harit (Thomasson 74'), Sala, Bammou (Stepinski 67').
PSG: Trapp, Meunier, Marquinhos, Silva, Maxwell, Verratti (Rabiot 76'), Motta, Matuidi, Moura, Cavani (Ben Arfa 83'), Draxler (Di Maria 69').

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X