Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Lyon mang tin vui đến cho Arsenal và Real Madrid

Thứ Ba 20/03/2018 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đại diện tiền vệ Nabil Fekir của Lyon mới mang tới một thông tin lạc quan dành cho Arsenal và Real Madrid.


Nabil Fekir “đắt hàng” trên TTCN

Tháng 7 tới, Nabil Fekir sẽ tròn 25 tuổi. Cầu thủ này trưởng thành từ lò đào tạo Lyon và gắn bó từ thời niên thiếu tới nay. Mùa 2017/18 này chứng kiến tiền vệ người Pháp đạt tới độ chín sự nghiệp với 16 bàn thắng và 6 đường kiến tạo sau 24 lần ra sân tại Ligue 1. Càng ngày, anh càng hoàn thiện các kỹ năng từ chuyền bóng, đi bóng tới dứt điểm ở mọi khoảng cách.

Bất chấp sự tỏa sáng của Fekir, thành tích của Lyon là không mấy sáng sủa. Họ hiện chỉ xếp thứ 4 tại Ligue 1, vị trí không được dự Champions League mùa sau. Không thiếu những đội bóng giàu tham vọng hơn tại châu như Barcelona, Real Madrid hay Arsenal… muốn có chữ ký của cầu thủ gốc Algeria sau khi mùa giải 2017/18 kết thúc.
 
Nabil Fekir roi Lyon mang tin vui cho Arsenal va Real hinh anh

Khả năng lớn Nabil Fekir rời Lyon trong tương lai gần


Arsenal và Real Madrid mừng thầm

Đại diện Nabil Fekir đã gợi ý rằng những cuộc đàm phán chuyển nhượng của tiền vệ này vẫn đang diễn ra. Hợp đồng của Fekir với Lyon cũng chỉ còn 2 năm nữa đáo hạn. Trong nỗ lực cải tổ đội hình, cả Arsenal và Real Madrid đều đã nhắm tới cầu thủ đa năng này như những lựa chọn hàng đầu.

“Vào cuối mùa giải, chúng tôi sẽ ngồi lại với chủ tịch Aulas của Lyon để tìm ra giải pháp hợp lý nhất”, đại diện Jean-Pierre Bernes nói về khả năng Nabil Fekir rời Lyon. “Đầu tiên, chúng tôi tôn trọng Lyon. Chúng tôi không muốn Fekir mang tiếng phản bội khi rời CLB.”

“Cậu ấy đang có mặt tại một trong những CLB lớn của Pháp nếu không muốn nói là lớn nhất. Bạn biết rõ rằng ở một thời điểm nào đó, chúng ta có thể đặt câu hỏi về chuyển nhượng. Quyết định sẽ được công bố trên tất cả các phương tiện truyền thông từ báo chí, các chuyên gia và vì lợi ích của tất cả các bên.”
Thêm một ứng viên thay Gareth Bale tại Real Madrid
Real Madrid lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ của Lyon, Nabil Fekir để thay thế cho Gareth Bale.

Dù vậy, Bernes không quên bổ sung rằng Fekir là cầu thủ có tham vọng lớn. “Khi bạn phải rời khỏi CLB thời thơ ấu, nơi chúng tôi mang nợ rất nhiều, chúng tôi muốn để lại hình ảnh tốt. Fekir có tham vọng trở thành một phần của một CLB hàng đầu ở châu Âu.”

“Cậu ấy có tiềm năng nhưng không đốt cháy giai đoạn. Một sự nghiệp cần được xây dựng từng bước một. Chúng ta không được tự hủy hoại chính mình. Đời cầu thủ trôi qua rất nhanh và cần hết sức thận trọng.”

Một số thống kê về Nabil Fekir ở mùa giải 2017/18:

Nabil Fekir


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X