Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U và Arsenal chính thức hết hy vọng mua sao khủng PSG

Thứ Tư 26/04/2017 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một thông báo mới nhất, phía PSG xác nhận đã chính thức gia hạn hợp đồng thành công với tiền đạo Edinson Cavani.

 

Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Edinson Cavani vẫn đạt phong độ khá tốt. Nhưng anh chỉ thực sự bùng nổ ở mùa giải này. Cụ thể, sau 43 lần ra sân trên mọi mặt trận, ngôi sao người Uruguay đã ghi tới 44 bàn thắng. Nguyên nhân giúp chân sút sinh năm 1987 bùng nổ chính là sự ra đi của Zlatan Ibrahimovic. Theo đó, cầu thủ người Thụy Điển chuyển đến M.U theo dạng chuyển nhượng tự do, nhờ đó Cavani mới được trở lại vị trí trung phong. Và khi được đá ở vị trí mũi nhọn, cầu thủ 30 tuổi cho thấy anh nguy hiểm như thế nào.
Tien dao Edinson Cavani chinh thuc gia han voi PSG hinh anh
Cavani chính thức gia hạn hợp đồng với PSG
Chính phong độ ấn tượng của tiền đạo Cavani khiến anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Ở Anh, M.U và Arsenal đều muốn có cầu thủ 30 tuổi. Và tất nhiên là PSG không muốn bán ngôi sao của mình. Trong thời gian gần đây họ đã tích cực đàm phán gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Uruguay và mọi chuyện cuối cùng cũng được giải quyết. Trong một thông báo mới nhất, phía PSG xác nhận đã chính thức gia hạn hợp đồng thành công với Cavani. Cựu sao Napoli sẽ gắn bó với đội bóng nước Pháp đến năm 2020.
Sao Barca gào thét đồng đội trong chiến thắng lịch sử trước PSG
Hậu vệ Javier Mascherano chia sẻ về lời thúc đẩy tinh thần “như tăng động” của thủ môn Marc-Andre Ter Stegen, đặc biệt khi sân Camp Nou như không còn chút hy...
Sau khi chính thức gia hạn hợp đồng, Cavani của PSG khẳng định: “Tôi hạnh phúc khi được đội bóng gia hạn. Tôi đã từng nói nhiều lần, tôi hạnh phúc ở đây và không muốn ra đi. PSG là một trong những đội bóng vĩ đại nhất thế giới, tôi muốn cùng đội bóng hướng đến những danh hiệu cao quý. Tôi tin rằng đội bóng có đủ khả năng để cạnh tranh trên mọi đấu trường mùa giải tới". Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi thì cho rằng: “Đây là bước đi quan trọng của PSG, chúng tôi giữ thành công Cavani để làm tiền đề cho thành công ở mùa giải tới”.
Tien dao Edinson Cavani chinh thuc gia han voi PSG hinh anh 2
M.U và Arsenal hết hy vọng sở hữu Cavani
Cavani đã ghi 125 bàn thắng sau 192 lần ra sân trong màu áo PSG. Với việc tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Công viên các hoàng tử thêm ba năm, tiền đạo người Uruguay hy vọng sẽ phá vỡ kỷ lục 156 bàn mà Ibrahimovic đang nắm giữ. Trong thời gian khoác áo đội chủ sân Công viên các Hoàng tử, Cavani đã giành được ba chức vô địch Ligue 1, hai cúp quốc gia Pháp, bốn cúp Liên đoàn và hai Siêu cúp nước Pháp.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X