Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U đặt giá 69 triệu bảng cho Mbappe

Thứ Năm 23/03/2017 13:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Các thông tin mới nhất cho thấy đội chủ sân Old Trafford sắp sửa đưa ra một đề nghị lớn một cách chính thức cho Kylian Mbappe.

Theo nguồn tin từ  đài phát thanh Tây Ban Nha Cadena COPE,  Manchester United đã hỏi mua Kylian Mbappe với số tiền kỷ lục 69 triệu bảng. BLĐ Quỷ đỏ sau khi chứng kiến Kylian Mbappe góp công không nhỏ vào thắng lợi trước đội bóng cùng thành phố Man City ở Champions League, đã rất ấn tượng với tài năng của cầu thủ trẻ này. Jose Mourinho ngay lập tức giục các ông chủ bỏ tiền vào thương vụ này. Ngôi sao sinh năm 1998 là phát hiện lớn nhất của AS Monaco ở mùa giải năm nay, khi ghi đến 19 bàn thắng và có 5 lần kiến tạo cho các đồng đội tính đến thời điểm này của mùa giải.
Mbapp là cái tên rất "hot" trên TTCN
Trước đó, Anthony Martial cũng đã chuyển sang Old Trafford với mức giá kỷ lục 36 triệu bảng, và có thể tăng lên 58 triệu bảng dựa vào các điều khoản kèm theo. Và Kylian Mbappe được các chuyên gia cho rằng còn xuất sắc hơn Martial, cho nên giá trị chuyển nhượng của cầu thủ này lớn hơn là lẽ đương nhiên.
 
Với khả năng ghi bàn ấn tượng của mình, Mbappe đang được các CLB lớn tại châu Âu săn đón ráo riết và lao vào cuộc đấu giá điên cuồng ở kỳ chuyển nhượng sắp tới. Tuy nhiên mới đây anh đã thừa nhận mình là một fan của CLB Hoàng gia Real Madrid và thần tượng Cristiano Ronaldo.

Tài năng trẻ Mbappe dự kiến sẽ ra mắt trong màu áo ĐT Pháp tại vòng loại World Cup 2018 gặp Luxembourg vào thứ Bảy tuần này, hoặc ở trận giao hữu với ĐT Tây Ban Nha vào thứ Ba tuần sau.

Trọng Hiếu - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X