Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Monaco thông báo về tương lai Thomas Lemar

Thứ Sáu 22/12/2017 20:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phó chủ tịch Monaco, Vadim Vasilyev khẳng định không bán tiền vệ Thomas Lemar vào tháng 1 tới đây.

Tiền vệ Thomas Lemar đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ những đội bóng của nước Anh. Có ít nhất 3 đội bóng muốn có cầu thủ người Pháp, bao gồm Liverpool, Arsenal và Chelsea. Pháo thủ nhắm cầu thủ sinh năm 1995 thay Sanchez, người sắp ra đi vào tháng 1 tới. Liverpool cũng muốn có ngôi sao 25 tuổi trong trường hợp Coutinho đến Barca, thậm chí họ chấp nhận chi ra 88 triệu bảng cho thương vụ này. Conte của Chelsea thì nhắm Lemar để nâng cấp khả năng tấn công biên, The Blues còn sẵn sàng dùng Michy Batshuayi làm vật trao đổi.
Monaco thong bao ve tuong lai tien ve Thomas Lemar hinh anh
Thomas Lemar được nhiều đội bóng của nước Anh quan tâm
Những thông tin gần đây cho thấy rằng khả năng tiền vệ Lemar rời Monaco là hoàn toàn có thể xảy ra. Ngôi sao người Pháp đã muốn ra đi để tìm kiếm một bến đỗ phù hợp hơn, anh cũng muốn hưởng mức lương cao hơn mức đãi ngộ đang nhận ở đội bóng Công quốc. Trong một phát biểu cách đây không lâu cầu thủ này khẳng định hứng thú với môi trường bóng đá ở Premier League, điều đó càng khiến khả năng cầu thủ này cập bến Ngoại hạng Anh cao hơn. Trước những tin đồn liên quan đến tương lai của cầu thủ 22 tuổi, phía Monaco đã phải lên tiếng.
Lý do lạ lùng khiến Lacazette gia nhập Arsenal
Mới đây, chân sút Alexandre Lacazette đã chia sẻ về thương vụ chuyển nhượng đình đám của mình, và lý do khiến anh đầu quân cho Pháo thủ.
Phó chủ tịch Monaco, Vadim Vasilyev khẳng định không bán tiền vệ Thomas Lemar vào tháng 1 tới đây: “Việc để cậu ấy ra đi không nằm trong kế hoạch của chúng tôi. Chưa bao giờ Monaco nghĩ đến chuyện để Lemar ra đi, người đại diện của cậu ấy cũng khẳng định thân chủ của mình hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Đội bóng cần sự ổn định sau khi đã để khá nhiều cầu thủ ra đi ở Hè 2017. Chúng tôi chưa nhận được lời đề nghị nào cho Lemar, và kiên quyết không đàm phán nếu có đội bóng nào gửi những lời đề nghị”.
Monaco thong bao ve tuong lai tien ve Thomas Lemar hinh anh 2
Monaco khẳng định không bán Thomas Lemar
Hiện tại Lemar vẫn đang chơi khá tốt trong màu áo Monaco, cầu thủ 22 tuổi đã ghi 3 bàn sau 12 lần ra sân ở Ligue 1 mùa này. Ngôi sao sinh năm 1995 đang được coi là tương lai của bóng đá Pháp, anh có thể chơi ở hai cánh hoặc thậm chí là đá tiền đạo hoặc hộ công. Dù đội bóng Công quốc khẳng định không bán ngôi sao của mình, nhưng nếu những đội bóng của nước Anh chi thật nhiều tiền nhiều khả năng Monaco sẽ buộc phải nhả ngôi sao của mình.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X