Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Monaco "tan đàn xẻ nghé", đến HLV cũng sắp ra đi

Thứ Năm 08/06/2017 00:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không cần phải lo nghĩ chuyện giữ chân các học trò ở lại Louis Đệ Nhị, chính Leonardo Jardim lại là người ra đi trước, với mức lương 12 triệu Euro/mùa giải vẫy gọi từ đại gia Bắc Kinh Quốc An của Trung Quốc.

Một mùa giải đại thành công rực rỡ với ngôi vô địch Ligue 1 và tấm vé bán kết Champions League đang biến Monaco trở thành “Southampton của Châu Âu” trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này. Đội bóng công quốc lần lượt bị các đại gia lục địa già xâu xé các tài năng đã vụt sáng trong năm qua.

Monaco tan dan xe nghe, den HLV cung sap ra di hinh anh
HLV Leonardo Jardim chuẩn bị chia tay Monaco sau mùa giải thành công với chức vô địch Ligue 1

Bernardo Silva đã là cái tên đầu tiên chia tay sân Louis Đệ Nhị khi tiền vệ 23 tuổi người Bồ Đào Nha gia nhập Manchester City với giá trị bom tấn 43 triệu bảng. Trong thời gian tới, những Kylian Mbappe, Benjamin Mendy, Tiemoué Bakayoko, Fabinho hay Thomas Lemar cũng được cho sẽ nối gót người đồng đội ra đi và thừa hưởng tương lai xán lạn hơn ở những bến đỗ hấp dẫn hàng đầu Châu Âu.

Monaco thực sự “tan đàn xẻ nghé” khi thậm chí ngay cả HLV của họ cũng chuẩn bị khăn gói rời xứ công quốc. Không cần phải lo nghĩ chuyện giữ chân các cầu thủ ở lại Louis Đệ Nhị, chính Leonardo Jardim lại là người ra đi trước sau 3 năm đến và thay đổi hoàn toàn Monaco. Tuy nhiên, không như đám học trò chia ngả vào biên chế của các đại gia Châu Âu, HLV người Bồ Đào Nha lại quyết định sang tận Trung Quốc để tiếp tục sự nghiệp cầm quân.

Theo đó, Jardim nhiều khả năng sẽ ngồi vào ghế nóng của CLB Bắc Kinh Quốc An, ký hợp đồng 3 năm và hưởng mức lương khủng 12 triệu Euro/mùa, đủ để biến ông trở thành một trong những HLV giàu nhất thế giới trong thời gian tới. Gia nhập Chinese Super League, chiến lược gia 42 tuổi sẽ hội ngộ một số người đồng nghiệp tiếng tăm khác như Andre Villas-Boas, Manuel Pellegrini, Luiz Felipe Scolari, Marcello Lippi và Fabio Cannavaro.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X