Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Monaco sắp làm rầu lòng Chelsea và Arsenal

Thứ Tư 28/08/2013 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng nhà giàu Monaco được cho là đã đồng ý chi khoản phí giải phóng hợp đồng, mua một tiền vệ phòng ngự đang lên mà hai CLB Anh đưa vào tầm ngắm.

Kondogbia (áo trắng) là tiền vệ phòng ngự gây ấn tượng mạnh nhất ở La Liga mùa trước.
Kondogbia (áo trắng) là tiền vệ phòng ngự gây ấn tượng mạnh nhất ở La Liga mùa trước.

Hai cơ quan truyền thông Pháp là tờ L'Équipe và kênh phát thanh RMC Sport hôm qua đưa tin Geoffrey Kondogbia sẽ gia nhập Monaco trong ít ngày tới.  RMC Sport cho rằng CLB xứ Công quốc đồng ý trả 20 triệu euro (17,2 triệu bảng) đầu tuần này, kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng tiền vệ 20 tuổi.

Còn theo L'Équipe, Kondogbia sẽ ký hợp đồng năm năm với Monaco và được đội bóng mới thăng hạng Ligue 1 làm lễ ra mắt trước thứ sáu tuần này. Tiền vệ 20 tuổi là trụ cột trong đội U20 Pháp vô địch trẻ thế giới trên đất Thổ Nhĩ Kỳ hè vừa qua. Cộng thêm phong độ ấn tượng ở Sevilla mùa trước, Kondogbia trở thành mục tiêu được nhiều ông lớn săn đuổi.

Sau Real Madrid, hai đội bóng Anh là Chelsea và Arsenal cũng đã tìm gặp Sevilla đặt vấn đề chuyển nhượng tiền vệ phòng ngự này. Nhưng CLB xứ Andalusia hét giá quá cao, khiến cả ba ông lớn kể trên chùn tay. "Kondogbia không phải cầu thủ để bán và bất kỳ ai muốn có cậu ấy sẽ phải chồng đủ 20 triệu euro phí giải phóng hợp đồng", chủ tịch Sevilla nói hồi giữa hè.

Kondogbia được mua về từ Lens hè 2012 với giá khoảng ba triệu euro và có phí giải phóng hợp đồng 10 triệu euro. Nhưng sau khi anh này thu hút sự chú ý từ các đại gia, Sevilla đã nhanh tay nâng mức phí giải phóng lên gấp đôi. Sevilla cũng đã chuẩn bị cho sự ra đi của Kondogbia khi hoàn tất bản hợp đồng mượn Stephane M'bia một mùa từ QPR.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X