Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Monaco quyết hoàn thiện đội hình với sao thất sủng tại M.U

Thứ Tư 24/07/2013 05:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ L'Equipe, Monaco lại tiếp tục tham vọng bành trướng châu Âu với ý định chiêu mộ tiền vệ Luis Nani của Man United.

nani
 

Không ai khác, Monaco đang là đội bóng chi đậm nhất trên thị trường chuyển mùa hè năm nay. Sau ngôi sao Radamel Falcao, các tài năng khác như Moutinho, James Rodrigez, Carvalho, Jeremy Toulalan lần được đến với đội bóng giàu có này.

Tuy vậy, đội bóng của HLV Claudio Ranieri lại gây thất vọng lớn khi phải nhận thất bại thứ 2 liên tiếp chỉ trong 1 tuần trong loạt trận giao hữu trước Fortuna Dusseldorf rồi Ausgburg. Bởi thế, như tuyên bố của Ranieri, Monaco vẫn chưa muốn dừng lại và chắc chắn họ sẽ có thêm nhưng tân binh tiếp theo trong những ngày tới. Rất có thể cái tên mới nhất gia nhập Monaco sẽ là Luis Nani.

Được biết, số tiền mà Monaco sẽ chi ra cho cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha của Quỷ đỏ là 10 triệu Euro. Khả năng Monaco thành công ở thương vụ này là không nhiều bởi số tiền 10 triệu Euro là hơi ít so với tài năng của Nani. Hơn nữa, chính HLV M.U, David Moyes đang tìm cách giữ chân Luis Nani ở lại Old Trafford.

Mùa vừa qua, vì chấn thương, Nani đóng góp khá nghèo nàn cho Quỷ đỏ nhưng tài năng của anh là điều không phải bàn cãi. Không ngoa khi nói anh là cầu thủ có khả năng tạo đột biến tốt nhất trong đội hình M.U hiện tại. Tốc độ, kĩ thuật, những pha dứt điểm đa dạng của Nani sẽ khiến lối chơi tấn công biên mà David Moyes ưa thích thêm phần lợi hại.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X