Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Monaco khẳng định Falcao không phải để bán

Thứ Bảy 02/11/2013 06:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Trong một phát biểu mới đây, phó chủ tịch của AS Monaco, Vadim Vasilyev đã lên tiếng khẳng định rằng sẽ không bán đi tiền đạo ngôi sao Radamel Falcao vào kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới này.

Monaco sẽ không bán Falcao
Monaco sẽ không bán Falcao

Với màn trình diễn ấn tượng trong những mùa giải gần đây, sát thủ người Colombia đã lọt vào tầm ngắm của các đội bóng hàng đầu châu Âu như Chelsea và Real Madrid, tuy nhiên đội bóng mới của Falcao không hề muốn bán đi tiền đạo trụ cột của mình và sẵn sàng tìm mọi cách để giữ cựu ngôi sao của Atletico Madrid ở lại sân Stade Louis II.

Phát biểu tại Marca, chủ tịch Vadim Vasilyev đã khẳng định rằng: “Falcao đã ký hợp đồng 5 năm với đội bóng và nếu như tôi phải nói 100 lần với bạn rằng sẽ không có điều khoản nào có thể đem anh ấy ra đi. Chúng tôi đã rất nỗ lực để có được anh ấy và sẽ không có lý do nào để Falcao rời khỏi câu lạc bộ vào mùa đông hay mùa hè và thậm chí bất kể thời điểm nào đi chăng nữa.”

Falcao đã có được 28 bàn thắng tại La Liga trong mào áo của Atletico Madrid ở mùa giải năm ngoái. Hiện tại chân sút 27 tuổi đang dẫn dầu danh sách ghi bàn tại Liuge 1 với 8 bàn thắng.

Theo Bongda

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X