Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Messi phải giảm lương nếu muốn ở lại PSG

Thứ Ba 04/04/2023 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi sẽ phải rời PSG ở kỳ chuyển nhượng hè tới, trừ khi chấp nhận lời đề nghị giảm lương của đội bóng nước Pháp.

Messi sẽ hết hạn hợp đồng với PSG vào ngày 30/6 tới. PSG vẫn chưa đạt được thỏa thuận với Messi về việc gia hạn hợp đồng.

Theo tờ L’Equipe, ngôi sao 35 tuổi vẫn ưu tiên ở lại PSG sau khi giành chức vô địch World Cup. Tuy vậy, tình hình đã thay đổi trong vài tuần gần đây. Messi đang chuẩn bị kế hoạch rời khỏi PSG. Đội bóng nước Pháp quyết định chỉ giữ Messi ở lại nếu như cầu thủ này chấp nhận giảm lương.

Xavi noi ve kha nang Lionel Messi tro lai Barca
Messi phải giảm lương nếu muốn ở lại PSG

Nguồn tin của L’Equipe khẳng định Messi đang hưởng mức lương 3 triệu Euro mỗi tháng tại PSG. Anh là cầu thủ hưởng lương cao nhất của PSG bên cạnh Mbappe và Neymar. Cũng vì điều này mà PSG đang gặp khó khăn với Luật công bằng tài chính. Họ cần phải giảm quỹ lương xấp xỉ 30% để có thể giữ Messi ở lại thêm một mùa giải.

Lionel Messi cũng không hài lòng với một số điểm ở PSG và điều đó khiến cho việc đàm phán chưa diễn ra như mong đợi. Messi dĩ nhiên là không thiếu những lựa chọn, bởi Barca xác nhận muốn đưa cầu thủ này trở lại Camp Nou. Các đội bóng ở MLS và Saudi Arabia cũng sẵn sàng chiêu mộ Messi.

Messi sẽ phải đưa ra quyết định về tương lai vào mùa hè tới. Ở thời điểm này, sự tập trung của Messi sẽ là đem về chức vô địch Ligue 1 cho PSG vào cuối mùa giải. Ở trận đấu mới nhất, PSG đã để thua Lyon và để nhóm bám đuổi thu hẹp khoảng cách xuống chỉ còn 6 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X