Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe: "Tôi đã nói chuyện với Real Madrid"

Thứ Tư 27/12/2017 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Kylian Mbappe xác nhận đã đàm phán với Real Madrid trước khi đầu quân cho PSG.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, tiền đạo Kylian Mbappe là một trong những cái tên nhận được nhiều sự quan tâm nhất. Ngôi sao sinh năm 1998 vừa trải qua một mùa giải thành công trong màu áo Monaco, anh giúp đội bóng Công quốc vô địch Ligue 1 và lọt vào bán kết Champions League. Với tốc độ, kỹ thuật cùng khả năng dứt điểm tốt, sao trẻ 19 tuổi được so sánh với Henry. Giới chuyên môn đều đánh giá cầu thủ này sẽ trở thành ngôi sao lớn trong tương lai.
Tien dao Kylian Mbappe noi ve tin don den Real Madrid hinh anh
Kylian Mbappe được Real theo đuổi ở Hè 2017
Real Madrid được cho là đội bóng muốn có tiền đạo Mbappe nhất. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nhắm cầu thủ người Pháp như sự thay thế lâu dài cho Ronaldo, người đã bước sang tuổi 32. Thậm chí nhiều nguồn tin còn cho rằng Los Blancos chấp nhận chi tới 180 triệu euro để thuyết phục Monaco nhả ngôi sao của mình. Việc Mbappe khẳng định có tình yêu rất lớn với Kền kền trắng càng khiến khả năng thành công của thương vụ này được nâng lên đáng kể.
Zidane còn 50 ngày để cứu Real Madrid và chính mình
HLV người Pháp có kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một trước mắt để vớt vát mùa giải thất vọng hiện tại của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.
Tuy nhiên, cuối cùng thì Kylian Mbappe đã cập bến PSG chứ không phải Real Madrid. Anh đến với đội bóng nước Pháp theo dạng cho mượn và có kèm điều khoản mua đứt với giá lên tới 165 triệu euro. Mới đây huyền thoại bóng đá người Argentina, Maradona khẳng định đã khuyên chủ tịch Perez của Real mua Mbappe, nhưng ông này không đồng ý vì cho rằng trong tay đã sở hữu Ronaldo. Và trong một diễn biến mới nhất, cầu thủ 19 tuổi đã tiết lộ về việc đàm phán với Real.
Tien dao Kylian Mbappe noi ve tin don den Real Madrid hinh anh 2
Mbappe tiết lộ cuộc đàm phán với Real
Mbappe khẳng định: “Tôi và Real đã có những cuộc đàm phán, nhưng đó đã là quá khứ. Lúc này tôi cảm thấy hạnh phúc ở PSG, tôi không hối hận với những quyết định của mình”. Với những lời tiết lộ của chân sút người Pháp, việc Los Blancos muốn có cầu thủ 19 tuổi là có thật. Nhưng việc sở hữu trong tay Ronaldo khiến chủ tịch Perez không chi quá nhiều tiền cho thương vụ này, đó là lý do khiến Mbappe cập bến PSG thay vì Real”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X