Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe tiết lộ chỉ đến một đội bóng nếu rời Monaco

Thứ Hai 19/06/2017 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Kylian Mbappe khẳng định anh chỉ chấp nhận cập bến Real Madrid nếu rời Monaco.

 

Tiền đạo Kylian Mbappe vừa có một cuộc họp với BLĐ Monaco để bàn về tương lai của mình. Ngôi sao 18 tuổi là một trong những cầu thủ được nhiều đội bóng lớn quan tâm nhất ở thời điểm hiện tại. Đội bóng nước Pháp rất khó để giữ ngôi sao của mình, họ đang tìm cách để bán Mbappe với giá chuyển nhượng cao nhất có thể. Hiện cầu thủ sinh năm 1998 đang nhận được sự quan tâm của Arsenal, Liverpool, PSG, Juventus và Real Madrid.
Tien dao Kylian Mbappe chi den Real neu roi Monaco hinh anh
Mbappe chỉ chấp nhận đến Real nếu rời Monaco
Phía Monaco khẳng định chỉ bán ngôi sao của mình nếu nhận được 130 triệu euro. Con số này không nhiều đội bóng có thể đáp ứng. Arsenal và Liverpool gần như bị loại khỏi cuộc đua vì không thể chi ra số tiền này. PSG và Real là hai đội bóng có khả năng chiêu mộ thành công Mbappe cao nhất. Và trong một diễn biến mới nhất, chân sút 18 tuổi khẳng định anh chỉ chấp nhận cập bến Bernabeu nếu phải rời Monaco.
Chuyển nhượng MU: De Gea + 175 triệu bảng = Ronaldo
Theo tờ Daily Mirror, M.U chấp nhận dùng 175 triệu bảng cùng thủ môn David de Gea để thuyết phục Real nhả tiền đạo Cristiano Ronaldo.
Tờ Marca khẳng định Real Madrid là đội bóng mà tiền đạo Mbappe ngưỡng mộ từ nhỏ, viễn cảnh được thi đấu tại Bernabeu đang cám dỗ cầu thủ này. Sau khi Ronaldo tuyên bố muốn rời Tây Ban Nha, Real đang đẩy mạnh việc chiêu mộ chân sút của Monaco. Khả năng Los Blancos bán CR7 và dồn tiền chiêu mộ chân sút người Pháp là hoàn toàn có thể xảy ra. Với khả năng của mình Mbappe hoàn toàn có thể thay thế vị trí cho Ronaldo để lại.
Tien dao Kylian Mbappe chi den Real neu roi Monaco hinh anh 2
Khả năng Mbappe tới Real là rất cao
Hiện Real đang đàm phán để giảm giá mua Mbappe. Kền kền trắng chỉ chấp nhận chi ra 100 triệu euro cho thương vụ này, số tiền mà Los Blancos đưa ra thấp hơn 30 triệu euro so với số tiền mà đội bóng Công quốc yêu cầu. Song bù lại Real sẽ để chân sút 18 tuổi tiếp tục thi đấu cho Monaco thêm một mùa giải nữa. Đây là lời đề nghị tương đối hấp dẫn và nhiều khả năng đội bóng nước Pháp sẽ chấp nhận. Tài năng của Mbappe được đánh giá rất cao, anh đã ghi 15 bàn cùng 8 kiến tạo sau 17 lần đá chính ở Ligue 1 mùa giải vừa rồi. Cầu thủ sinh năm 1998 hoàn toàn có thể trở thành ngôi sao mới của Los Blancos.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X