Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Mbappe sinh ra để trở nên vĩ đại"

Thứ Sáu 14/07/2017 20:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo nhận định của cựu danh thủ William Gallas, tiền đạo trẻ Kylian Mbappe sinh ra để trở thành cầu thủ hay nhất thế giới.
Kylian Mbappe dang nhan duoc su quan tam dac biet tu Real Madrid.
Mbappe vừa có một mùa giải thăng hoa ở Monaco

Tiền đạo Kylian Mbappe nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng hàng đầu trên thế giới sau khi có một năm thi đấu bùng nổ ở Monaco mùa trước. Những bàn thắng của sao trẻ người Pháp đóng góp một phần quan trọng trong chiến tích vô địch Ligue 1 của đội bóng xứ Công quốc mùa trước.

Bên cạnh đó, Mbappe cũng ghi được tới 6 bàn thắng ở vòng knock-out Champions League để đưa Monaco lọt vào tới bán kết. Số lượng những đại gia xếp hàng để có được chữ ký của Mbappe nhiều không đếm xuể. Tuy nhiên, cựu danh thủ William Gallas không hề bất ngờ khi Mbappe tỏa sáng rực rỡ và nhận được nhiều sự chú ý đến vậy trong một thời gian ngắn.

“Cậu nhóc này sinh ra để trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Cách cậu ấy ăn nói, cách cậu ấy quản lý cuộc sống thật không thể tin được. Mới 18 tuổi nhưng Mbappe giống như một cầu thủ cực kỳ chuyên nghiệp. Cậu ấy biết mình muốn gì và cậu ấy thực sự khiến tôi bị sốc. Tôi không thấy có mấy người trưởng thành được như Mbappe ở độ tuổi của cậu ấy”.

Mbappe đã được so sánh với Thiery Henry trong suốt sự nghiệp ngắn ngủi của mình. Nhưng Gallas cho rằng lối chơi của Mbappe giống với một siêu sao khác hơn.
Arsenal nhận đòn đau vụ sao Monaco
Theo thông tin từ LEquipe, phía Monaco đã từ chối bán tiền vệ Thomas Lemar cho Arsenal.

“Mọi người so sánh cậu ấy với Henry vì Henry từng chơi bóng cho Monaco. Nhưng cách cậu ấy thi đấu khác so với Henry. Tôi nghĩ rằng so sánh cậu ấy với Neymar thì hợp hơn. Cách cậu ấy chạy và sử dụng kỹ thuật rất giống với Neymar. Nếu mọi thứ vẫn tiếp tục phát triển theo đà này, tôi tin rằng Mbappe sẽ trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”.

Ngoài ra, Gallas cũng đưa ra lời khuyên cho Mbappe về tương lai khi mà anh gần như có thể lựa chọn đầu quân cho bất kỳ đội bóng nào trên thế giới vào thời điểm này.

“Cậu ấy vẫn còn trẻ. Tôi nghĩ cậu ấy nên ở lại Monaco thêm một năm nữa. Đó sẽ là một sự lựa chọn tốt bởi năm sau sẽ có World Cup diễn ra. Ngay cả mùa giải trước, cậu ấy cũng ít khi được xếp đá chính. Giờ đây, nếu ở lại Monaco thì cậu ấy chắc chắn sẽ được đá chính thường xuyên. Cậu ấy sẽ phải làm quen với cường độ mới nhưng nếu có thể thích nghi được thì tôi tin rằng năm tiếp theo, cậu ấy có thể chuyển đến một trong những CLB lớn nhất thế giới”.

Video tài năng của sao trẻ Kylian Mbappe:

Xuân Phong (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X