Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe phủ nhận chuyện đã đạt thoả thuận gia nhập Real Madrid

Thứ Bảy 23/03/2024 12:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Kylian Mbappe mới đây lên tiếng khẳng định anh vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai trong mùa hè tới.

Mbappe chưa chốt tương lai

Tiền đạo Kylian Mbappe đáo hạn hợp đồng với PSG vào tháng 6 tới. Thời gian qua, xuất hiện nhiều thông tin về việc chân sút người Pháp quyết định ra đi và gia nhập Real Madrid. 

Đây là điều không quá khó hiểu vì Mbappe đã từ lâu coi Real Madrid là bến đỗ trong mơ. Anh không giấu giếm việc mình là 1 fan của Los Blancos từ khi còn nhỏ.

Mbappe phủ nhận chuyện đã đạt thoả thuận gia nhập Real Madrid 1
Mbappe chưa chốt tương lai hè tới.

Tuy nhiên, Mbappe mới đây bất ngờ lên tiếng khẳng định mình vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai. Tiền đạo sinh năm 1998 cho biết:

"Tôi chưa có điều gì mới để thông báo cho các bạn về tương lai của mình cả. Nếu có thông tin gì mới, đích thân tôi sẽ là người lên tiếng đầu tiên.

Tôi nghĩ rằng tương lai của tôi sẽ được xác định trước khi Euro 2024 diễn ra. Chắc chắn là vậy. Chúng ta cùng chờ nhé."

Bên cạnh đó, Mbappe cũng không giấu giếm khát khao được thi đấu tại Olympic 2024.

"Tôi luôn muốn được thi đấu tại sân chơi Olympic. Đó là 1 giấc mơ. Tôi không thể tự quyết định vấn đề này. Và đến giờ tôi vẫn chưa biết mình có được thi đấu tại Olympic 2024 hay không."

Chủ tịch Barca: Mbappe sẽ gây rắc rối cho phòng thay đồ Real MadridChủ tịch Barca: Mbappe sẽ gây rắc rối cho phòng thay đồ Real Madrid
Chủ tịch Joao Laporta của Barca thẳng thắn chỉ ra những rắc rối mà Real Madrid có thể sẽ phải đối mặt sau khi chiêu mộ Kylian Mbappe.
Luis Enrique có thể cho Kylian Mbappe ngồi dự bị trước BarcaLuis Enrique có thể cho Kylian Mbappe ngồi dự bị trước Barca
HLV Luis Enrique đã lên tiếng đùa rằng ông có thể cho Kylian Mbappe ngồi dự bị trước Barcelona.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X