Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe nói chuyện thẳng thắn với Griezmann về băng đội trưởng ĐT Pháp

Thứ Năm 23/03/2023 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau khi lên tập trung ĐT Pháp, tiền đạo Kylian Mbappe đã có cuộc nói chuyện thẳng thắn với Antoine Griezmann về tấm băng đội trưởng của đội bóng.

Trong đợt tập trung mới nhất của ĐT Pháp, HLV Didier Deschamps quyết định trao băng đội trưởng cho Kylian Mbappe. Antoine Griezmann rất thất vọng về điều này khi cho rằng mình mới là người xứng đáng sau 9 năm ăn cơm tuyển. 

Để tránh những rắc rối không đáng có nơi nội bộ đội bóng, Mbappe đã cư xử khéo léo. Theo L'Equipe, ngay sau khi tập trung ĐT Pháp, tiền đạo 24 tuổi đã hẹn gặp nói chuyện thẳng thắn với Griezmann. 

Griezmann Mbappe
Griezmann vẫn nhận được sự tôn trọng lớn từ Mbappe.

Mbappe khẳng định rằng quyết định trên hoàn toàn từ phía HLV Deschamps và mình không hề có ý định vượt quyền người đàn anh. Bên cạnh đó, Vua phá lưới World Cup 2022 cũng dành sự tôn trọng rất lớn cho Griezmann.

Được biết, tâm lý của cả Mbappe và Griezmann đều trở nên thoải mái sau cuộc nói chuyện thẳng thắn kể trên. Bản thân Griezmann cũng không còn nghĩ tới ý định từ giã ĐT Pháp để tập trung cống hiến trong thời gian tới.

ĐT Pháp đang tích cực hướng tới vòng loại Euro 2024. Gà Trống Gaulois sẽ lần lượt đối đầu Hà Lan vào ngày 25/3 và Ireland vào ngày 28/3 tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X