Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe: "Neymar không hay bằng Griezmann"

Thứ Sáu 06/10/2017 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tài năng trẻ người Pháp cho rằng đồng đội ngôi sao ở Paris Saint-Germain không giỏi ghi bàn như đồng hương trên ĐTQG.

Neymar và Mbappe, hai bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới, quy tụ về Paris Saint-Germain bắt đầu từ mùa giải này và nhanh chóng thể hiện sự ăn ý với nhau trên sân cỏ. Đối với cá nhân Mbappe thì bên cạnh tài năng thiên bẩm với trái bóng, may mắn của anh còn nằm ở việc được sát cánh bên những Quả Bóng Vàng tương lai thời hậu Messi – Ronaldo trong hai màu áo khác nhau.

Mbappe Neymar khong hay bang Griezmann hinh anh
Mbappe không thấy Neymar xuất sắc bằng Griezmann ở khả năng săn bàn

Với Neymar ở PSG và Griezmann trên ĐT Pháp, Mbappe không thể không có sự so sánh giữa hai người đàn anh là những ngôi sao tấn công hàng đầu thế giới thời điểm hiện tại. Dẫu vậy, chưa biết chừng tài năng trẻ mới 18 tuổi này lại vô tình làm mếch lòng Neymar với những gì đã nói.

Phát biểu của Mbappe: “Cả Neymar và Griezmann là những cầu thủ tuyệt vời mà tôi may mắn có cơ hội được làm đồng đội của họ trên sân cỏ. Trong đó, tôi nhận thấy Neymar không hay bằng Griezmann, cụ thể ở đây ở khả năng ghi bàn.”

“Griezmann đơn giản có sự hiệu quả đáng kinh ngạc trong những pha chạy chỗ và dứt điểm của mình, nhưng Neymar lại có vẻ nhỉnh hơn về sức sáng tạo. Nói chung, đây đều là những người đàn anh để tôi có thể học hỏi được rất nhiều điều.”

Như Neymar và Mbappe, Griezmann đang đạt phong độ tốt trong màu áo Atletico Madrid. Thời điểm hiện tại, tiền đạo 26 tuổi đang dốc sức tập trung cho hai trận đấu vòng loại World Cup 2018 cuối cùng để quyết định tấm vé trực tiếp bay thẳng sang Nga của ĐT Pháp. Chỉ hơn Thụy Điển đúng 1 điểm, “Gà trống Gaulois” bắt buộc toàn thắng Belarus và Bulgaria để bảo toàn vị trí đầu bảng.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X