Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thần đồng Mbappe đã có câu trả lời cho Real Madrid

Thứ Tư 31/05/2017 14:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Kylian Mbappe của Monaco đã thừa nhận anh muốn được thi đấu cùng Zidane, nhưng khẳng định mình không muốn chuyển đến một đội bóng lớn và giảm cơ hội được đá chính thường xuyên.

Thần đồng Mbappe là ngôi sao trẻ sáng giá nhất ở mùa giải vừa qua, sau khi anh ra mắt và ghi đến 26 bàn trong tổng số 45 trận thi đấu. Với nguồn cảm hứng từ ngôi sao trẻ, đội chủ sân Louis II đã tiến một mạch đến bán kết Champions League, trước khi vô địch Ligue 1 hoàn toàn thuyết phục.
Với phong độ tuyệt vời, Kylian Mbappe là cái tên “hot” bậc nhất TTCN mùa hè tới. Đáng chú ý, tiền đạo này còn thừa nhận anh là một fan cuồng của Real Madrid và siêu sao CR7. Mới đây, giới truyền thông đưa tin Real Madrid và Man City là 2 CLB sẵn sàng trả 113 triệu bảng cho thần đồng 18 tuổi, tuy nhiên Monaco vẫn kiên quyết không muốn bán.
Than dong Mbappe da co cau tra loi cho Real Madrid hinh anh
Thần đồng Kylian Mbappe vẫn còn cả sự nghiệp phía trước

Trước những mối liên hệ với đội chủ sân Bernabeu, cầu thủ này đã đưa ra câu trả lời của mình. Kylian Mbappe cho biết: “Tôi đã mơ ước được chơi cùng Zidane, ông ấy là một tài năng kiệt xuất và tôi vẫn thường theo dõi những video của ông ấy. Tuy nhiên, tôi muốn được thi đấu cùng cầu-thủ-Zidane, chứ không phải HLV-Zidane, 2 chuyện đó khác nhau.”
“Tôi đang nghĩ về tương lai của mình sau lời khuyên của Deschamps (HLV tuyển Pháp). Lời khuyên của ông ấy không ảnh hưởng đến quyết định của tôi, nhưng đó là một lời khuyên quan trọng. Tôi không e ngại việc rời Monaco khi còn quá trẻ, nhưng chăc chắn sẽ không lựa chọn nơi nào tôi nghĩ rằng mình sẽ bị thi đấu ít hơn. Tôi có rất nhiều thời gian để suy nghĩ về toàn bộ chuyện này.”
Việc được thi đấu thường xuyên có ý nghĩa rất quan trọng trong quá trình phát triển của cầu thủ trẻ, đặc biệt là ở độ tuổi đôi mươi như Kylian Mbappe. Tất nhiên, bài học của những Anthony Martial và Kingsley Coman (rời nước Pháp khi còn quá trẻ và mất suất ở tuyển vì ít được ra sân) sẽ ảnh hưởng lớn đến quyết định của thần đồng này.
Man United chốt giá mua thần đồng Kylian Mbappe
Một số nguồn tin uy tín tại Pháp tiết lộ Manchester United sẽ gửi tới Monaco lời đề nghị trị giá 73,5 triệu bảng Anh để có được chữ ký của tiền đạo Kylian...

Nguyệt Anh - TTVN

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X