Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“Mbappe không có chỗ đứng tại PSG vào lúc này!”

Thứ Bảy 16/01/2021 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tuyển thủ Pháp, Jean-Michel Larque mới lên tiếng chỉ trích Kylian Mbappe sau những màn trình diễn gần đây, thậm chí còn cho rằng anh không xứng đáng có chỗ tại PSG lúc này.

Larque chỉ trích Mbappe

Tân HLV Mauricio Pochettino mới giành danh hiệu đầu tiên tại PSG khi họ đánh bại Marseille 2-1 ở Siêu cúp Pháp. 2 bàn thắng của đội chủ sân Công viên các hoàng tử được thực hiện bởi Mauro Icardi và Neymar.

Kylian Mbappe không có chỗ đứng tại PSG vào lúc này! hình ảnh
Pochettino giành danh hiệu đầu tiên cùng PSG

Người còn lại trong bộ ba tấn công của PSG là Kylian Mbappe không ghi bàn mà còn phải nhận 1 thẻ vàng. Chứng kiến trận đấu, cựu tuyển thủ Pháp, Jean-Michel Larque dành những lời chê bai cho chân sút 22 tuổi – người theo ông đã có sự thay đổi theo hướng tiêu cực.

Người đàn ông 73 tuổi nói với RMC Sport: “Kylian Mbappe không có chỗ ở Paris Saint-Germain lúc này. Tôi sẽ không khoan một lỗ trên hộp sọ của cậu ấy để xem trong đó có gì. Nhưng cậu ấy đang làm phức tạp mọi thứ khi thi đấu.”

“Tại sao lại phải có những cú rabona vô duyên như vậy? Tại sao phải đảo chân liên tục khi chỉ đứng một chỗ? Mbappe cần phải được giải độc, chữa đi căn bệnh vẽ vời không cần thiết, làm trong sạch lại cách chơi bóng.”

Kylian Mbappe
Cá nhân Mbappe nhận chê bai

“Ở chàng trai đó, điểm mạnh nhất là tốc độ, nhưng chúng ta không còn thấy điều đó nữa.”

Larque chờ đợi Pochettino sẽ làm hồi sinh Mbappe ở phong độ chói sáng nhất: “Tôi sẽ xem liệu Pochettino có can đảm hơn Tuchel trong việc kiểm soát Mbappe hay không. Tôi không biết những thâm cung bí sử tại PSG, không rõ Tuchel là người chỉ đạo Mbappe hay ngược lại.”

“Cậu ấy cần phải tỉnh táo và xem một số video mà mình đã chơi. Trước Marseille, Mbappe có vẻ muốn biểu diễn với bóng để chế nhạo đối thủ của mình. Rõ ràng với tốc độ kinh hoàng, cậu ấy có thể vượt qua đối thủ. Nhưng với cách vẽ vời của mình, cậu ấy đã mất bóng nhiều đáng kể.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X