Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe bất ngờ tỏ tình với PSG

Chủ Nhật 02/04/2017 20:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Mbappe đã lên tiếng khen ngợi PSG. Sao trẻ người Pháp cho rằng đội chủ sân Paris là một trong 6 đội bóng mạnh nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.

PSG là một trong những đội bóng gây thất vọng nhất châu Âu ở mùa giải này. Tại vòng 1/8 Champions League họ đánh bại Barca 4-0 trên sân nhà nhưng lại thua ngược 1-6 để rồi phải dừng cuộc chơi. Ở Ligue 1, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử cũng không khẳng định được sức mạnh vốn có của mình. Mặc dù đội bóng thủ đô Paris gây thất vọng rất lớn nhưng tiền đạo Mbappe vẫn khen ngợi PSG.
Tien dao Mbappe bat ngo to tinh voi PSG hinh anh
Tiền đạo Mbappe đánh giá cao monaco
Trước báo giới, tiền đạo Kylian Mbappe khẳng định: “PSG là một trong những đội bóng mạnh nhất châu Âu. Họ là một trong 6 đội bóng mạnh nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. PSG bị chỉ trích rất nhiều sau thất bại 1-6 trước Barca, nhưng tôi nghĩ rằng trận đấu đó không đánh giá hết sức mạnh của họ. PSG là một thế lực ở Ligue 1 và ở cả châu Âu, họ có một kế hoạch phát triển dài hạn. Tôi nghĩ rằng họ còn mạnh hơn nữa trong tương lai”.
Vụ chuyển nhượng Mbappe và bài học từ Martial
Tiền đạo Kylian Mbappe đang lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn, nhưng đây là thương vụ mang tính rủi ro cực lớn.
Tiền đạo Mbappe của Monaco đã đạt phong độ rất cao ở mùa giải này. Anh đã ghi tới 19 bàn thắng trên mọi mặt trận, trong đó có 11 bàn ở Ligue 1. Phong độ ấn tượng của cầu thủ 18 tuổi giúp anh được gọi vào đội hình ĐT Pháp. Và với sự trưởng thành mạnh mẽ của mình, ngôi sao sinh năm 1998 lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. PSG chính là một trong những đội bóng muốn có cầu thủ người Pháp. Và những lời phát biểu của Mbappe chẳng khác nào tỏ tình với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.
Tien dao Mbappe bat ngo to tinh voi PSG hinh anh 2
Mbappe lọt vào tầm ngắm của PSG
Tại vòng tứ kết Champions League, Monaco sẽ phải đối mặt với Dortmund. Nói về trận đấu này Mbappe khẳng định: “Chúng tôi đã chứng tỏ đẳng cấp và bản lĩnh để đánh bại Man City ở vòng 1/8. Dortmund là đội bóng mạnh, chúng tôi cần tôn trọng họ. Song như thế không có nghĩa là Monaco bị đánh giá thấp hơn. Chúng tôi sẽ chơi với 100% khả năng của mình. Chúng tôi quyết tâm đánh bại Dortmund để vào bán kết”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X