Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của Juventus chuẩn bị gia hạn hợp đồng với PSG

Thứ Bảy 27/08/2016 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp đang là mục tiêu của Juventus song tiền vệ Matuidi vẫn quyết định ký một hợp đồng mới và ở lại PSG, đó là lời khẳng định của chủ tịch đội bóng Pháp.


Trong bối cảnh đang tìm người thay thế Paul Pogba mới chuyển sang Manchester United với giá chuyển nhượng cao nhất lịch sử bóng đá thế giới, Juventus đã nhắm tới Blaise Matuidi của PSG. Tờ L’Equipe cách đây không lâu thậm chí đã mang tin mừng cho “Bà đầm già” khi đăng tin PSG đã đồng ý với lời đề nghị trị giá 30 triệu mà họ đưa ra dành cho tuyển thủ Pháp.

Nhưng điều đó dường như không đúng sự thực dựa theo phát biểu mới đây của chủ tịch Nasser Al-Khelaifi bên phía PSG. “Tôi có thể xác nhận rằng Matuidi sẽ không ra đi và chúng tôi sẽ gia hạn hợp đồng với anh ấy”, ông nói với tờ Le Parisien.

Muc tieu cua Juventus chuan bi gia han hop dong voi PSG hinh anh
Matuidi chuẩn bị gia hạn hợp đồng với PSG

“Tôi luôn mong muốn Matuidi sẽ ở lại và anh cũng luôn luôn muốn gắn bó tiếp tục với CLB. Đây là một cầu thủ luôn gương mẫu trong tất cả mọi việc tại PSG. Anh có một trái tim cuồng nhiệt khi thi đấu trên sân và là một biểu tượng lớn của CLB.”

Matuidi năm nay 29 tuổi và đã có 5 năm gắn bó với PSG sau khi chuyển tới từ Saint-Étienne với giá 7,5 triệu Euro năm 2011. Tính tới nay, anh đã có tổng cộng 237 lần ra sân cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử trên mọi đấu trường và ghi được 26 bàn thắng. Hợp đồng của Matuidi hiện còn thời hạn tới năm 2018 và anh dự kiến sẽ mở rộng nó thêm 1 năm nữa.

Việc Matuidi ở lại PSG đồng nghĩa với cuộc cạnh tranh vị trí trên hàng tiền vệ của họ sẽ trở nên rất khốc liệt. Tân HLV Unai Emery của đội bóng này ưa thích sơ đồ 4-3-3 trong khi lại đang sở hữu tới 6 cầu thủ đều có chất lượng. Ngoài Matuidi còn là Marco Verratti, Javier Pastore, Grzegorz Krychowiak, Adrien Rabiot và Thiago Motta.

► Theo dõi tin tức Cup C1 Châu Âu và bảng xếp hạng bóng đá Anh hôm nay.


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X