Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Marquinhos: "Tôi hy vọng Mbappe sẽ chuyển tới PSG"

Thứ Hai 20/03/2017 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Marquinhos của PSG hy vọng tiền đạo Kylian Mbappe sẽ cập bến đội bóng thủ đô Paris ở Hè 2017.

 

Tiền đạo Kylian Mbappe đang là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất ở Ligue 1 mùa này. Trong trận đấu gần nhất của Monaco trước Caen, sao trẻ sinh năm 1998 lập một cú đúp giúp đội bóng Công quốc giành chiến thắng với tỉ số 3-0. Đó là pha lập công thứ 11 của cầu thủ người Pháp cho Monaco trên mọi mặt trận. Tính tới thời điểm hiện tại, Mbappe đã có 19 bàn thắng cùng 5 đường chuyền thành bàn sau 33 lần ra sân ở mùa giải này. 
Marquinhos muon PSG mua tien dao Kylian Mbappe  hinh anh
 Mbappe đang đạt phong độ cực cao
Kylian Mbappe là một cầu thủ đa năng, anh có thể đá tiền đạo cắm, dạt cánh hay hộ công đều tốt. Cầu thủ này sở hữu nền tảng kỹ thuật cực tốt, không những vậy anh còn có tốc độ và khả năng dứt điểm hoàn hảo. Ngôi sao 18 tuổi được coi là ngôi sao lớn nhất của bóng đá thế giới trong tương lai. Chứng kiến tài năng trẻ sinh năm 1998 chơi ấn tượng, rất nhiều đội bóng lớn đã đánh tiếng muốn đưa anh rời Monaco. Man City, BarcaJuventus là một trong những đội bóng khát khao nhất trong thương vụ này.
PSG 2-1 Lyon: Bản lĩnh của nhà vua
Bất chấp việc để cho Lyon vượt lên ngay ở phút thứ 6 nhưng PSG với sự tỏa sáng của Rabiot và Draxler đã ngược dòng giành chiến thắng 2-1 trên sân Công viên các...
Mới nhất, PSG đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ sinh năm 1998. Trung vệ Marquinhos của PSG hy vọng tiền đạo Kylian Mbappe sẽ cập bến đội bóng thủ đô Paris ở Hè 2017: “Cậu ấy đang là một trong những ngôi sao nổi bật của Monaco và cả Ligue 1 ở mùa giải này. Tôi rất vui mừng khi thấy BLĐ đội bóng đưa cậu ấy vào tầm ngắm. Mbappe là một trong những cầu thủ tốt nhất trong lứa tuổi của cậu ấy. Mbappe có thể tạo ra đột biến ở bất kỳ thời điểm nào. Tôi muốn cậu ấy cập bến PSG ở Hè 2017”.
Marquinhos muon PSG mua tien dao Kylian Mbappe  hinh anh
Marquinhos muốn Mbappe cập bến PSG
“Cậu ấy có một tương lai tuyệt vời, cậu ấy vẫn còn rất trẻ và sẽ nguy hiểm hơn rất nhiều nếu tiếp tục có sự trưởng thành vượt bậc. Cậu ấy là một trong những niềm hy vọng của bóng đá Pháp trong tương lai. Monaco sẽ không dễ dàng bán cậu ấy cho PSG, nhưng tôi nghĩ rằng BLĐ sẽ có cách để thuyết phục cậu ấy cập bến sân Công viên các Hoàng tử. Tôi muốn chứng kiến sự có mặt của Mbappe ở PSG mùa giải tới”, ngôi sao người Brazil tiếp tục.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X