Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Marco Verratti đáng giá hơn 100 triệu euro"

Thứ Năm 22/06/2017 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo cựu cầu thủ Patrick Kluivert, người từng có thời gian làm GĐTT của Paris Saint-Germain, tiền vệ Marco Verratti rất khó chuyển sang Barcelona vào mùa hè này.

Trong nỗ lực tìm người thay thế tiền vệ trụ cột Andres Iniesta, Gã khổng lồ xứ Catalan đã xác định Marco Verratti là mục tiêu hàng đầu. Cầu thủ 24 tuổi người Italia sở hữu kỹ thuật tuyệt vời và có khả năng chuyền bóng rất tốt. Tuy nhiên, lợi thế cho Barcelona trong thương vụ này, chính là SVĐ Công viên các Hoàng tử không còn là nơi đủ rộng cho tham vọng của Verratti.
 
Kể từ khi chuyển sang đội bóng thủ đô nước Pháp vào mùa hè 2012, tiền vệ Marco Verratti góp mặt trong đội hình tiêu biểu của mùa giải “đều như vắt chanh”. Tuy nhiên tiền vệ Italia đang thất vọng về CLB chủ quản khi PSG năm nay đã bị Monaco chiếm ngôi vô địch. Chưa hết, chính thất bại không tưởng ở Champions League với tỷ số 1-6 (đã thắng 4-0 ở trận lượt đi) trước Barcelona là nguyên nhân chủ yếu khiến Verratti đòi ra đi.
tien ve Verratti
Marco Verratti là mục tiêu số 1 của Barca

Và theo huyền thoại Patrick Kluivert, tiền vệ Marco Verratti muốn được chuyển đến Barcelona, nhưng điều này đang gặp phải rất nhiều trở ngại. Kluivert cho biết: “Tôi rất hiểu Chủ tịch của CLB. Tôi cũng biết Verratti muốn chuyển đến Barca nhưng PSG sẽ không đồng ý đâu. Cậu ấy mới gia hạn hợp đồng năm ngoái với thời hạn 4 năm, vì vậy sẽ rất khó để Barca có thể chiêu mộ cậu ấy.”
 
“Nếu cầu thủ đã không hạnh phúc tại đây, quyền quyết định thuộc về PSG.” – Kluiver nói thêm. Từng có những thông tin cho rằng Barca có thể tiêu 70-80 triệu euro để có chữ ký của cầu thủ này, nhưng huyền thoại bóng đá Hà Lan cho biết: “Marco Verratti có giá trị hơn thế, tôi nghĩ rằng cậu ấy đáng giá hơn con số 100 triệu euro.”
 
Song song với việc quan tâm đến Verratti, đội chủ sân Camp Nou đang muốn tống khứ những cái tên không còn phù hợp trong đội hình. Những Andre Gomes, Andres Iniesta hoặc kể cả Ivan Rakitic đều có thể ra đi nếu không phù hợp với triết lý của tân HLV Ernesto Valverde. 

Marco Verratti: Thương vụ hợp lý của Barca
Barca đang rất muốn đưa về tiền vệ Marco Verratti của PSG. Đây được cho là thương vụ hợp lý của đội chủ sân Camp Nou.

Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X