Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Mamadou Sakho rời Montpellier sau khi đánh HLV

Thứ Sáu 03/11/2023 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Mamadou Sakho của Liverpool đã rời Montpellier sau khi đánh HLV Michel Der Zakarian trên sân tập.

Mamadou Sakho rời Montpellier sau khi đánh HLV

Vụ việc xảy ra vào ngày 24/10. Mamadou Sakho đã nắm cổ áo HLV Der Zakarian và vật ông xuống đất. Với hành động này, Sakho đã bị treo giò nội bộ.

Và mới đây, Montpellier xác nhận việc chia tay Sakho sau vài ngày suy nghĩ về vụ việc. Sau khi chia tay đội bóng nước Pháp, cầu thủ 33 tuổi đã có chia sẻ trên mạng xã hội.

Mamadou Sakho
Mamadou Sakho rời Montpellier sau khi đánh HLV

“Bạn cần phải biết cách ra đi khi không còn được tôn trọng. Sau vụ việc xảy ra tại trung tâm tập luyện vào tuần trước mà tôi đã từ chối mọi trách nhiệm, tôi đã quyết định kết thúc sự hợp tác với câu lạc bộ Montpellier vào ngày 2/11/2023.

Tôi đã dành 2 năm ở câu lạc bộ gia đình này, nơi tôi rất vui khi được chia sẻ kinh nghiệm ở cấp độ cao với các đồng đội và những người em trai trên sân tập.

Cùng lúc đó, tôi cảm ơn họ vì sự ủng hộ cũng như đội ngũ y tế và các khán giả, những người đã trân trọng thời gian của tôi ở câu lạc bộ.

Cũng xin cảm ơn giám đốc thể thao Bruno Carotti vì sự trung thành của ông ấy với tôi trong suốt chuyến phiêu lưu ở Montpellier.

Cuối cùng, tôi muốn gửi lời cảm ơn đặc biệt tới chủ tịch Laurent Nicollin, đã tiếp nối người cha quá cố, đứng đầu Montpellier với những giá trị và nguyên tắc mà tôi yêu quý.

Chúng tôi gặp nhau như những người đàn ông và rời đi như những người đàn ông. Chúc mừng mùa giải kết thúc”.

Kể từ khi gia nhập Montpellier năm 2021, Mamadou Sakho đã ra sân 49 trận. Tuy nhiên, anh chỉ được thi đấu vỏn vẹn 6 trận kể từ khi HLV Der Zakarian cập bến vào tháng 2.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X