Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Lyon chính thức xác nhận mua Depay

Thứ Năm 19/01/2017 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

CLB Olympique Lyonnais vừa chính thức xác nhận rằng tiền vệ Memphis Depay đã cập bến thành phố Lyon để chuẩn bị ký hợp đồng với đội bóng nước Pháp.

Cách đây ít ngày, đích thân HLV Jose Mourinho đã tuyên bố rằng Depay đang không hạnh phúc tại Manchester và nếu như nhận được một lời đề nghị thích hợp, ông sẽ để tiền vệ người Hà Lan ra đi. Depay hiện không còn nằm trong kế hoạch của Man United khi anh mới chỉ có tổng cộng 42 phút thi đấu tại Premier League mùa này, với tổng cộng 4 trận đấu.

Lyon chinh thuc xac nhan mua Depay hinh anh
Depay và người đại diện tại Lyon

Cơ hội cho cựu cầu thủ PSV có thể chiếm được cảm tình của HLV Jose Mourinho là không nhiều khi vị trí tiền vệ cánh trái của Man United lúc này đang quá chật chội, với Mkhitaryan, Martial, Lingard và thậm chí là cả Rooney và Rashford. Việc cầu thủ 22 tuổi này muốn ra đi cũng là điều dễ hiểu. Depay từng được HLV Louis van Gaal trao nhiều kỳ vọng nhưng anh chưa bao giờ thi đấu xứng đáng với số tiền 25 triệu bảng mà M.U đã bỏ ra.

Mới đây, chủ tịch Jean-Michel Aulas của Lyon đã xác nhận rằng họ đã được M.U đồng ý đề nghị trị giá 15 triệu bảng cho Depay. Tất nhiên Lyon cũng thòng thêm những điều khoản sẽ trả thêm cho M.U đến gần 22 triệu bảng nếu Depay thi đấu tốt ở đội bóng chủ sân Gerland. Ngoài ra, đội bóng chủ sân Old Trafford cũng sử dụng phương án an toàn với việc điền thêm điều khoản mua lại nếu như Depay bất ngờ vụt sáng tại Ligue 1. Tóm lại, đây có thể là một thương vụ mà M.U phải chịu thiệt, nhưng họ có thể gỡ gạc lại nhiều nếu Depay thi đấu tốt.

Hiện tại, Memphis Depay đang cùng người đại diện có mặt tại Lyon, theo xác nhận của tài khoản Twitter đội bóng này. Depay sẽ tham quan cơ sở vật chất đội bóng trước khi đặt bút ký vào các điều khoản cá nhân với CLB từng 7 lần liên tiếp vô địch nước Pháp. Tại đây, Depay có thể gặp gỡ một cựu cầu thủ M.U khác là hậu vệ Rafael.

Xuân Bình – (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X