Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Luis Enrique mở lời về tương lai Mbappe

Thứ Sáu 16/02/2024 21:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Kylian Mbappe được cho là quyết định rời PSG vào mùa hè này, thời điểm bản hợp đồng đáo hạn.

Theo đó, chân sút sinh năm 1998 đã chia sẻ quyết định ra đi với Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi, và các bên vẫn chờ thời điểm để công bố điều này. Trong buổi họp báo trước vòng đấu mới nhất của Ligue 1, HLV Luis Enrique đã nhận những câu hỏi về tương lai của Kylian Mbappe.

Thuyền trưởng người Tây Ban Nha trả lời: “Tôi không có thông tin nào để chia sẻ với các bạn. Cho đến khi các bên liên quan chia sẻ một cách công khai, tôi sẽ không nói bất kỳ điều gì. Khi các bên công bố, tôi sẽ nói cho bạn ý kiến của mình.

Luis Enrique chia se ve tuong lai Kylian Mbappe
Luis Enrique chia sẻ về tương lai Kylian Mbappe

Tôi sẽ không bị lôi kéo vào câu chuyện này. Chúng tôi sẽ tiếp tục công việc của mình. Tôi đã tới đây 6 tháng, và thông điệp của chúng tôi là CLB luôn lớn hơn bất kỳ cá nhân nào”.

Trong trường hợp Kylian Mbappe quyết định ra đi là thực, bến đỗ giàu tiềm năng nhất của chân sút này là Real Madrid. Chủ tịch Perez vẫn giữ liên lạc với Mbappe và còn nguyên khát khao có chữ ký của cầu thủ này.

Bên cạnh đó, các CLB Premier League cũng không đứng ngoài cuộc đua này. Trong chia sẻ mới nhất, HLV Mikel Arteta của Arsenal đã bày tỏ: “Vâng, tại sao lại không? Nếu chúng tôi muốn trở thành đội bóng xuất sắc nhất, chúng tôi cần những cầu thủ xuất sắc nhất. Nhưng tôi không liên quan tới câu chuyện này mà đó là việc của BLĐ. Tôi sẽ chỉ có cuộc trao đổi khi thương vụ bước vào giai đoạn cuối cùng”.

PSG nhắm Victor Osimhen thay thế Kylian MbappePSG nhắm Victor Osimhen thay thế Kylian Mbappe
Phóng viên David Ornstein khẳng định Victor Osimhen là sự thay thế tiềm năng cho Kylian Mbappe tại PSG.
Mbappe không thay đổi ý định rời PSGMbappe không thay đổi ý định rời PSG
Theo thông tin từ chuyên gia Fabrizio Romano, tiền đạo Kylian Mbappe đã chốt tương lai của mình vào mùa hè này và sẽ không thay đổi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X