Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Luis Enrique khẳng định thông tin Mbappe gia nhập Real là sai

Thứ Hai 15/01/2024 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Luis Enrique đã có phản ứng tức giận trước tin đồn cho rằng Mbappe đã đồng ý chuyển đến Real Madrid.

Luis Enrique khẳng định thông tin Mbappe gia nhập Real là sai

Những câu hỏi đã được đặt ra về tương lai của Mbappe ở PSG. Hợp đồng của cầu thủ người Pháp sẽ đáo hạn vào mùa hè tới. Real Madrid từ lâu đã quan tâm tới Mbappe và sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ này trong năm 2024.

Kylian Mbappe co the gia nhap Premier League
Luis Enrique khẳng định thông tin Mbappe gia nhập Real là sai

PSG cũng có nghe về những tin đồn nhưng quyết định không ra mặt cải chính. Hiện tại, PSG vẫn chưa từ bỏ hy vọng giữ chân Mbappe bằng hợp đồng mới.

HLV Luis Enrique mới đây đã bày tỏ sự tức giận trước những tin đồn tràn lan trong thời gian gần đây. Khi được hỏi rằng PSG có mệt mỏi và giận dữ với những câu chuyện không hồi kết của Mbappe hay không, Luis Enrique trả lời:

“Các bạn có biết tôi đã làm việc trong thế giới bóng đá đỉnh cao ở châu Âu trong bao nhiêu năm không? 5 năm ở Madrid, 8 năm ở Barcelona với tư cách cầu thủ. Với tư cách HLV, 6 năm ở Barcelona, Roma, Celta Vigo. Tôi được sinh ra trong một phòng thay đồ mà hướng về nó luôn có những bình luận, những tin đồn và những lời nói dối được đưa ra. Tôi đã quá quen với điều đó. Tôi không quan tâm”.

Mbappe vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai dù thời hạn chót đang tới gần. Cầu thủ người Pháp cũng đăng đàn tuyên bố gần đây rằng anh không biết tương lai của mình sẽ ra sao. Những tin đồn mới nhất cho biết Mbappe nhiều khả năng sẽ chốt tương lai vào khoảng tháng Hai, trước khi Champions League khởi tranh giai đoạn hai.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X