Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Luis Enrique chỉ trích Mbappe sau trận thắng của PSG

Thứ Hai 30/10/2023 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Luis Enrique đã chỉ trích màn ăn mừng của Kylian Mbappe sau khi cầu thủ này ghi bàn quyết định giúp PSG vượt qua Brest.

Luis Enrique chỉ trích Mbappe sau trận thắng của PSG

PSG đã giành chiến thắng trong màn rượt đuổi 5 bàn thắng với Brest nhờ cú đúp của Kylian Mbappe. PSG đã đánh rơi lợi thế dẫn trước 2 bàn ở trận này nhưng vẫn có chiến thắng chung cuộc khi Mbappe ghi bàn từ chấm penalty ở phút 89.

Mbappe
Mbappe bị chỉ trích vì khiêu khích CĐV Brest

Cú đá của Mbappe đã bị thủ môn của Brest cản phá. Tuy vậy, bóng rơi quá thuận lợi để Mbappe tung ra cú đá bồi ghi bàn. Sau khi ghi được bàn thắng quan trọng, Mbappe đã ra dấu im lặng hướng tới các cổ động viên của đội chủ nhà Brest và ăn mừng ngay trước mặt họ.

Mbappe đã phải nhận những chỉ trích vì hành động của mình. HLV Luis Enrique cũng không hài lòng với cậu học trò vì đó là một màn ăn mừng không cần thiết và có thể tránh được.

“Tôi không thích những thứ như vậy, đó là năng lượng xấu. Sẽ tốt hơn nếu bạn tận hưởng khoảnh khắc đó. Bạn phải cố gắng giữ năng lượng tích cực. Tôi không biết chính xác điều gì đã xảy ra”.

Sau trận đấu, Mbappe đã lên mạng xã hội đáp trả những chỉ trích và kiên quyết không nhận sai.

“Dĩ nhiên là tôi phải hát hò với họ vì họ xúc phạm đồng đội của tôi. Một vài người chỉ trích chưa từng đặt chân lên sân bóng ở bất kỳ cấp độ nào”.

Sau màn ăn mừng này, Messi đã bị trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo. Cầu thủ người Pháp cũng phải rời sân nhường chỗ cho Nordi Mukiele ngay sau đó. Chung cuộc, PSG giữ được chiến thắng và vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X