Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ dấu hiệu chứng tỏ thần đồng Mbappe muốn rời Monaco

Chủ Nhật 02/07/2017 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kylian Mbappe mới có động thái gây tranh cãi và chứng tỏ mình muốn rời Monaco trong mùa hè này.


Sau mùa giải 2016/17 bùng nổ trong màu áo Monaco với 26 bàn thắng trên mọi đấu trường, Kylian Mbappe đã khiến cả thế giới phải ngước nhìn. Chưa bước sang tuổi 19 song ngôi sao trẻ của đội bóng Công quốc đã được hàng loạt ông lớn của châu Âu để mắt và sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng của thế giới để có chữ ký của anh.

Lo dau hieu chung to than dong Mbappe muon roi Monaco hinh anh
Mbappe đã không còn muốn ở lại Monaco?

Ở Mbappe hội tụ những tố chất quý giá với một tiền đạo: tốc độ, kỹ thuật và đặc biệt là bản năng săn bàn đáng nể. Anh là một trong những nhân tố xuất sắc nhất trong thành tích vô địch Ligue 1 và lọt vào bán kết Champions League của Monaco mùa vừa qua. Năm 2017 này cũng chứng kiến tiền đạo Mbappe được gọi lên ĐT Pháp và có màn ra mắt cuối tháng 3 tại vòng loại World Cup 2018.

Những Man United, Liverpool, Arsenal và đặc biệt là Real Madrid đều đã xem Mbappe là mục tiêu hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng hè này. Bản thân cầu thủ gốc Cameroon cũng không giấu giếm mơ ước được khoác lên mình chiếc áo trắng của Real vào một ngày nào đó.

Chủ tịch Perez thừa nhận Real đang quan tâm Mbappe
Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid thừa nhận đang dành sự chú ý tới tài năng trẻ Kylian Mbappe nhưng chưa thể tìm ra vị trí cho anh.

Cách đây không lâu, chủ tịch Florentino Perez của Real cũng đã đích thân thừa nhận đang quan tâm tới Mbappe khi HLV Zinedine Zidane rất yêu mến tài năng của sao trẻ đồng hương. Việc Los Blancos chuẩn bị để Alvaro Morata ra đi dường như cũng có tác động một phần tới thần đồng nước Pháp bởi anh hiểu rằng cơ hội ra sân của mình sẽ lớn hơn nếu tới sân Santiago Bernabeu vào lúc này.

Và thông qua mạng xã hội, tiền đạo Mbappe đã vô tình biểu lộ ý định rời Monaco. Cụ thể, anh quyết định xóa đi trạng thái đang là thành viên của CLB này trên trang cá nhân Twitter của mình trong mục giới thiệu cá nhân. Đây là điều bất ngờ với người hâm mộ Monaco khi cách đây không lâu họ còn thấy Mbappe nổi bật trong những hình ảnh quảng cáo áo đấu mới của đội chủ sân Louis II.

Xem thêm một số bài viết khác về tiền đạo Mbappe trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X