Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi tiết lộ lý do chưa thể bùng nổ ở PSG

Thứ Tư 01/06/2022 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một tiết lộ mới nhất, tiền đạo Lionel Messi thừa nhận rằng mình gặp rất nhiều khó khăn sau khi nhiễm Covid-19 hồi tháng 1 vừa qua.

Lionel Messi bị tổn thương bởi Covid-19


Hè 2021, tiền đạo Lionel Messi rời Barca cập bến PSG. Ngôi sao sinh năm 1987 được kỳ vọng rất nhiều ở sân Công viên các Hoàng tử, nhưng anh chưa đáp ứng được kỳ vọng. Cầu thủ người Argentina chỉ ghi 11 bàn sau 34 lần ra sân trên mọi mặt trận ở mùa giải 2021/22, trong đó có 6 bàn sau 26 lần ra sân ở Ligue 1.
 
Lionel Messi bị tổn thương bởi Covid-19

Lionel Messi bị tổn thương bởi Covid-19


Cầu thủ 35 tuổi cùng PSG vô địch Ligue 1, nhưng như thế chưa đủ khiến NHM đội bóng nước Pháp hài lòng. Việc PSG bị loại ngay ở vòng 1/8 Champions League là lý do khiến Lionel Messi hay Neymar liên tục bị CĐV đội chủ sân Công viên các Hoàng tử la ó.

Trong một tiết lộ mới nhất, Lionel Messi thừa nhận rằng mình gặp rất nhiều khó khăn sau khi nhiễm Covid-19 hồi tháng 1 vừa qua. Anh nói: “Tôi bị nhiễm Covid-19 hồi tháng 1 trong thời gian nghỉ dưỡng ở quê nhà Argentina. Sau đó tôi đã bỏ lỡ 2 trận vòng loại World Cup 2022 của đội tuyển Argentina gặp Chile và Colombia cũng như 3 trận đấu của PSG”.

“Phải thừa nhận rằng Covid-19 ảnh hưởng rất nhiều đến tôi. Các triệu chứng rất giống với triệu chứng của số đông, ho nhiều, đau họng, sốt. Nhưng nó để lại di chứng cho tôi, đặc biệt ở phổi. Tôi không thể tập luyện vì bị tổn thương ở phổi”.

“Tôi phải nhờ đến sự chăm sóc của các nhân viên y tế thường xuyên. Có lẽ tôi đã trở lại quá sớm. Tuy nhiên, tôi không thể chịu đựng được nữa, tôi muốn chạy, tập luyện, tôi muốn tiếp tục. Và cuối cùng, nó trở nên tồi tệ hơn”.
Messi: Real không phải là đội mạnh nhất nhưng vẫn vô địch C1Messi: Real không phải là đội mạnh nhất nhưng vẫn vô địch C1
Mới đây, Lionel Messi thẳng thắn bày tỏ quan điểm về hành trình giành ngôi vô địch Champions League mùa giải 2021/22 của Real Madrid.
Messi ngả mũ trước BenzemaMessi ngả mũ trước Benzema
Khi nhận câu hỏi ai sẽ là người giành Quả bóng vàng trong năm nay, Lionel Messi đã không ngại ngùng chỉ ra đó là Karim Benzema.
Bale vượt Messi, bắt kịp thành tích của Ronaldo ở Champions LeagueBale vượt Messi, bắt kịp thành tích của Ronaldo ở Champions League
Dù vẫn được xem là kẻ hết thời tại Real Madrid nhưng tiền đạo người xứ Wales, Gareth Bale vẫn có được thành tích mà nhiều người ao ước.
VIDEO: 8 sự thật thú vị về Luka Modric: Từ tuổi thơ bi kịch đến huyền thoại sân cỏVIDEO: 8 sự thật thú vị về Luka Modric: Từ tuổi thơ bi kịch đến huyền thoại sân cỏ
Có thể nói, Luka Modric là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế hệ của mình hay thậm chí cả trong lịch sử, với danh hiệu Quả Bóng Vàng năm 2018 phá vỡ thế...
Tân binh ĐT Việt Nam nhớ lại lần làm đồng đội Messi gãy mũiTân binh ĐT Việt Nam nhớ lại lần làm đồng đội Messi gãy mũi
Trần Đình Khương, cầu thủ có lần đầu góp mặt trong danh sách triệu tập ĐT Việt Nam từng làm Lautaro Martinez chấn thương trong trận giao hữu năm 2017.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X