Thứ Tư, 29/05/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi lại bị CĐV PSG la ó

Thứ Hai 03/04/2023 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi đã bị các cổ động viên PSG la ó trước trận đấu với Lyon vì tin đồn liên hệ với Barcelona.

Lioel Messi đã bị các cổ động viên PSG la ó trước trận đấu với Lyon vì tin đồn liên hệ với BarcelonaKhi bảng điện tử thông báo Lionel Messi có tên trong đội hình xuất phát, tiếng la ó đã rền vang sân Công viên các Hoàng tử. Những tiếng la ó này đến chủ yếu ở khu vực có các ultra của PSG. Những cổ động viên này cũng đã la ó Messi nhiều lần trong những tuần gần đây.

Messi
Lionel Messi lại bị CĐV PSG la ó

Tiếng la ó này không dành cho màn trình diễn trên sân cỏ của Messi. Dường như nó hướng về việc cầu thủ người Argentina đang có liên hệ rời khỏi PSG và trở lại Barca gần đây.

Phó chủ tịch Rafa Yuste xác nhận hôm thứ Sáu rằng Barcelona đang nỗ lực đưa Messi trở lại Camp Nou. Hiện tại, Barca đang liên hệ với cha của Messi.

Tiền đạo người Argentina vẫn chưa lên tiếng chốt tương lai. Dù vậy, có tin đồn cho rằng anh đã đạt thỏa thuận miệng để ở lại PSG hồi tháng 12.

Sau màn la ó đầu trận, Messi cũng không tạo ra một màn trình diễn đủ tốt để xoa dịu các cổ động viên. Cầu thủ người Argentina hoàn toàn biến mất ở trận đấu với Lyon. Kết quả là PSG phải chịu thất bại ngay trên sân nhà Công viên các Hoàng tử.

Thất bại này khiến PSG bắt đầu phải lo lắng về vị trí số 1 trên bảng xếp hạng của mình. Đoàn quân của HLV Galtier bây giờ chỉ còn cách nhóm bám đuổi vỏn vẹn 6 điểm. Mùa giải còn 9 vòng đấu và PSG sẽ đối đầu trực diện với Lens vào giữa tháng 4 này. Đó sẽ là một trận đấu mang tính quyết định tới chức vô địch Ligue 1 của PSG năm nay.

Tên của Messi bị CĐV PSG la ó trước trận gặp Lyon:

video

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X